An ninh hình sự

Nhận lại tài sản đánh rơi, thầy giáo gửi thư cám ơn CSGT

13/05/2017, 14:07

Nhận lại tài sản đánh rơi trên đường đi gặp bạn, thầy giáo Linh đã viết thư cám ơn các CSGT.

IMG_1237

Tại Trụ sở Đội CSGT số 10 (Hà Nội) anh Dương Quốc Linh vui mừng nhận lại túi xách có máy tính, hơn 5 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 13/5, Đại uý Đồng Văn Bắc, Đội phó Đội CSGT số 10 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã liên hệ tìm, trao trả mấy tính xách tay, hơn 5 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho anh Dương Quốc Linh giáo viên của trường Cao đẳng xây dựng số 1 (Hà Nội) đánh rơi trước đó.

Theo Đại úy Bắc, vụ việc xảy ra vào buổi sáng cùng ngày. Thời điểm đó, tổ tuần tra gồm Thiếu tá Vũ Kiên Cường, Thượng uý Nguyễn Thanh Bình và Đại uý Từ Nguyên Nghĩa do Đại uý Đồng Văn Bắc, Đội phó Đội CSGT số 10 trực tiếp chỉ huy tổ công tác đang tuần lưu trên tuyến QL21 thì nhặt được 01 một chiếc túi xách rơi ở ven đường. Qua kiểm tra bên trong có 1 máy tính, 5.200.000 đồng và nhiều giấy tờ quan trọng.

IMG_1222

Anh Linh vui mừng viết thư cảm ơn các chiến sĩ CSGT Hà Nội

"Trong ví có card visit mang tên anh Linh, CSGT đã điện thoại liên hệ với anh Linh thông tin, đồng thời mời anh mang các giấy tờ cần thiết đến trụ sở Đội CSGT số 10 làm thủ tục nhận lại túi xách và số tài sản của mình”, Đại uý Đồng Văn Bắc thông tin.

Tại trụ sở Đội CSGT số 10, sau khi nhận lại tài sản của mình, anh Linh vui mừng nói: “Sau khi phát hiện túi xách bị đánh rơi, tôi quay lại tìm nhưng không thấy, tưởng đã mất thì thấy có CSGT thông báo nhặt được và mời đến trụ sở Đội CSGT số 10 nhận lại. Sau khi nhận lại số tài sản gồm máy tính, tiền và nhiều giấy tờ quan trọng tôi rất vui mừng. Tôi không biết nói gì, chỉ biết chân thành cám ơn các cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an TP Hà Nội”.

IMG_1244

Đội CSGT số 10 (Hà Nội) kiểm đếm tài sản trao trả lại cho anh Linh đánh rơi trước đó

Anh Linh chia sẻ, buổi sáng sớm cùng ngày (13/5) trên đường từ nhà ở đường Hoàng Quốc Việt đến trường Cao đẳng kỹ thuật Thương mại ở địa bàn huyện Thanh Oai gặp bạn để trao đổi công việc quan trọng. Quá trình lưu thông trên đường, anh đã đánh rơi chiếc túi và không biết đánh rơi ở đoạn nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.