Chất lượng sống

Nhận lại vali trăm triệu đồng bỏ quên ở sân bay Nội Bài

04/06/2015, 07:10

Với hy vọng mong manh, anh Nguyễn Xuân Toàn rất bất ngờ khi nhận lại nguyên vẹn tài sản của mình.

hanh ly san bay noi bai
Hành lý sân bay Nội Bài (ảnh minh họa)

 Bỏ quên vali với 50 triệu đồng tiền mặt và 25 chỉ vàng ở sân bay Nội Bài, về đến nửa đường mới nhớ ra và quay lại tìm với hy vọng mong manh, anh Nguyễn Xuân Toàn rất bất ngờ khi nhận lại nguyên vẹn tài sản của mình.

Sự việc xảy ra sáng 1/6 khi anh Phạm Văn Trình, nhân viên an ninh kiểm soát Nội Bài phát hiện một chiếc cặp khóa số màu đen trên xe đẩy hành khách khi đang làm nhiệm vụ tuần tra. Xác minh được đây là hành lý do hành khách bỏ quên, anh Trình đã ngay lập tức báo cáo lãnh đạo.

Anh Toàn, người bỏ quên đồ sau đó kể lại rằng hôm đó, anh tới sân bay để làm thủ tục cho con gái đi Đà Lạt. Xong việc, anh quay trở về Thái Bình. Về đến tận Nam Định, anh mới tá hỏa khi phát hiện đã bỏ quên vali ở sân bay. Trong đó lại có rất nhiều tiền. Phần vì đã đi về quá xa, phần lại nghĩ giờ này cũng đã mất rồi, anh Toàn bấm bụng than: “Thôi thì của đi thay người vậy”.

Nhưng rồi tiếc của, anh quyết định quay lại sân bay với hy vọng “thần may mắn sẽ mỉm cười”. Khi đến nơi, tìm đến khu vực xe đẩy hành lý, anh Toàn rất thất vọng khi chiếc vali đã biến mất. Thêm một lần hy vọng, anh đến trình báo cơ quan chức năng và bất ngờ được thông báo một nhân viên an ninh đã nhặt được một chiếc vali giống như anh mô tả.

Chỉ đến khi nhìn thấy chiếc vali, xác minh được đó là của mình, anh Toàn mới thực sự tin mình không bị mất đồ. “Trên đời vẫn còn nhiều người tốt lắm”, anh Toàn chia sẻ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.