An ninh hình sự

Nhận lại xe máy ở Gia Lai sau 2 năm mất trộm

19/07/2016, 18:25

Ngày 19/7, Công an TP Pleiku (Gia Lai) đã trao trả chiếc xe mô tô bị đánh cắp cho một người dân Quảng Nam.

tra lai xe may

Công an Pleiku (Gia Lai) làm thủ tục trả lại chiếc xe cho người dân bị mất cắp. Ảnh: Tạ Vĩnh Yên

Ngày 19/7, cơ quan công an TP Pleiku cho biết, ngày 5/7 vừa qua, khi tổ tuần tra kiểm soát đội CSGT đang làm nhiệm vụ thì phát hiện anh Huỳnh Ngọc Hải (SN 1991, trú tại Nghĩa Hoà, Chư Păh, Gia Lai) điều kiển chiếc xe Exciter BKS 92L1-083.62 vi phạm Luật Giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Qua kiểm tra, CSGTphát hiện chiếc xe Hải điều khiển có biển kiểm soát và giấy tờ là giả. Cơ quan công an xác minh và biết được chủ nhân của chiếc xe là ông Võ Văn Cảnh (trú tại Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam).

Công an huyện Thănh Bình, Quảng Nam cho biết, chiếc xe này nguyên gốc có BKS: 92H1- 228.45, bị mất trộm vào ngày 14/4/2014 tại xã Bình Triều, Thăng Bình, Quảng Nam, đến nay Công an TP Pleiku phát hiện được nên hai đơn vị tiếp tục phối hợp để điều tra.

Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Lâu, người trong gia đình bị mất chiếc xe rất bất ngờ khi được công an TP Pleiku trả lại tài sản bị mất sau hai năm. “Đối với vùng quê nghèo, chiếc xe máy là khối tài sản lớn của gia đình, tôi cứ nghĩ rằng đã mất đi chiếc xe vĩnh viễn. Nay, cơ quan công an tìm được và trả lại xe, gia đình tôi rất vui mừng”, bà Lâu bày tỏ lời cảm ơn đối với cơ quan công an Pleiku.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.