Showbiz

Nhấn like "mạt sát" Ngọc Trinh, MC Quỳnh Chi lên tiếng

13/04/2016, 13:40

MC Quỳnh Chi lên tiếng sau khi bị Ngọc Trinh điểm mặt là đã "like" dòng bình phẩm xúc phạm cô.

MC Quỳnh Chi

MC Quỳnh Chi lên tiếng phân trần về nút "like" dòng bình phẩm xúc phạm Ngọc Trinh.

Sau khi bị Ngọc Trinh "chỉ điểm" là một trong những người đã "like" những status xúc phạm cô, MC Quỳnh Chi đã lên tiếng phân trần về nút "like" của mình. Theo Quỳnh Chi, cô rất quý Ngọc Trinh vì tấm lòng thiện nguyện, hay giúp đỡ những người khác. Đây không phải là điều ai cũng làm được khi có của ăn của để.

Quỳnh Chi chia sẻ, cô nhấn nút like vì đồng ý vấn đề rằng phim Trinh không thể xem là phim nghệ thuật, và sóng truyền hình quốc gia không nên cân nhắc và tiếp cận, định hướng một vấn đề một cách cẩn trọng, nhất là khi nhân vật có sức ảnh hưởng đang không hoàn toàn tích cực.

 

Ngoctrinh123

Ngọc Trinh điểm mặt những người miệt thị, xúc phạm cô, cũng như những người "like" dòng bình phẩm đó.

Nữ MC còn cho rằng, bộ phim của Ngọc Trinh sẽ tốt hơn nếu hướng hình ảnh sang khía cạnh "nữ hoàng nội y" hay giúp đỡ người khác, nỗ lực đi lên, bám trụ tại Sài Gòn bằng chính sức mình chứ không dựa hoàn toàn vào người yêu đại gia.

Quỳnh Chi kết luận: "Trinh giận những ai chưa thích Trinh thì Trinh nhớ phim sau, ngoài Trinh ngoài người tình, Trinh nghĩ thêm về những bạn trẻ đang dõi theo và học theo Trinh, hãy nghĩ về họ trước khi Trinh bắt tay làm dự án gì. Thân".

Trước đó, Ngọc Trinh đã bày tỏ sự bức xúc khi có nhiều người cùng trong giới đã dùng những lời lẽ có phần miệt thị cô và bộ phim Vòng eo 56. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn thẳng thắn điểm mặt những người đã ấn nút "like" những dòng status đó, trong đó có MC Quỳnh Chi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.