Bóng đá

Nhận lương gấp 4 lần, HLV Thái Lan vẫn “phát thèm” khi nhìn HLV Park

22/07/2019, 18:49

Tân HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino không được tuyển các trợ lý đồng hương vào BHL ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan.

img
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin làm việc ăn ý ở ĐTVN

Như tin Báo Giao thông đăng tải, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức bổ nhiệm HLV Akira Nishino dẫn dắt ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan. Ông Akira Nishino được cho là nhận mức lương 81 nghìn USD/tháng, tức gấp 4 lần mức lương HLV Park Hang-seo đang nhận tại Việt Nam.

Tuy nhiên, HLV Nishino lại không có đặc quyền như người đồng nghiệp Hàn Quốc. Theo đó, ông Nishino sẽ sang Thái Lan làm việc 1 mình, đội trợ lý dưới quyền đều là người bản địa. Thông tin này được chính vị thuyền trưởng Nhật Bản tiết lộ trong buổi họp báo. Việc không có những trợ lý đồng hương sẽ khiến nhà cầm quân từng dự World Cup hứa hẹn gặp nhiều khó khăn.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo lại được LĐBĐ Việt Nam (VFF) tạo điều kiện tối đa trong việc tuyển chọn các trợ lý. Đến thời điểm hiện tại, ông Park có tới 6 trợ lý tới từ Hàn Quốc gồm: Lee Young-sil, Kim Han-yoon, Lee Tae-hoon, Yang Joo-hoo, Park Sung-guyn và Choi Ju-young.

Ông Choi và Lee Tae-hoon thuộc biên chế của PVF và HAGL nhưng sẽ được tăng cường trong những lần HLV Park Hang-seo yêu cầu. 4 cái tên còn lại đều ký hợp đồng với VFF. Có thể nói, chính nhờ sự hỗ trợ đắc lực từ các trợ lý đồng hương, HLV Park Hang-seo đã thăng hoa, gặt hái nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam hơn 1 năm qua.

Bởi vậy, sẽ không quá khi nói rằng HLV Akira Nishino cũng phải "phát thèm" khi nhìn biệt đãi mà VFF dành cho HLV Park Hang-seo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.