Showbiz

“Nhẵn mặt” sóng truyền hình, sao Việt nhiều lần "hứng gạch"

09/11/2020, 17:26

Không chỉ Hương Giang, những Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Trấn Thành, Trường Giang là những gương mặt đang “phủ sóng” trên truyền hình.

img
"Phủ sóng" quá nhiều, nói quá nhiều là một trong những nguyên nhân khiến Hương Giang có nhiều antifan

Hương Giang

Cuộc ồn ào giữa Hương Giang với antifan trở thành tâm điểm showbiz những ngày qua. Nữ ca sĩ bị nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay nặng nề. Có lẽ, một trong những nguyên do khiến cô bỗng trở thành “con ghẻ” trong mắt khán giả là việc giọng ca chuyển giới đang “phủ sóng” quá nhiều. Hương Giang xuất hiện trong hàng loạt chương trình trên sóng giờ vàng như Quý ông đại chiến, Chị em chúng mình, Người ấy là ai…

Thông minh, sắc sảo, khéo léo và đầy tính giải trí đã giúp Hương Giang dần trở thành “át chủ bài” về rating cho các chương trình, gameshow truyền hình. Điều này dễ thấy khi những chương trình cô tham gia đều nhận được sự quan tâm và đều là những chương trình đình đám.

Lâm Vỹ Dạ

img
Lâm Vỹ Dạ đang "nối gót" Hương Giang có nhiều antifan

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ đang trở thành mục tiêu tiếp theo của các antifan. Một nhóm antifan trên facebook của Lâm Vỹ Dạ được lập ra và nhanh chóng thu hút gần 10.000 thành viên chỉ sau thời gian ngắn. Lý do các antifan đưa ra để ghét Lâm Vỹ Dạ vì họ cho rằng, cô nói chuyện thô lỗ, hay làm lố, không tôn trọng người khác và hay đưa vẻ mặt cau có lên sóng truyền hình.

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ được coi là một trong những “nữ hoàng gameshow” khi xuất hiện trong hàng loạt chương trình như Sao Hỏa Sao Kim, Chọn ai đây, Bếp vui bùng vị, Quý ông đại chiến, Khuôn mặt đáng tin... Được yêu mến bởi sự hoạt ngôn, hài hước nhưng nữ diễn viên cũng có lần gây tranh cãi về thái độ khi bị cho rằng có hành xử không đúng mực với đồng nghiệp, biểu hiện thái độ thiếu thiện chí.

Trấn Thành

img
Trấn Thành rơi nước mắt trong nhiều chương trình nên bị đặt biệt danh là "Thành Cry"

Khoảng vài năm trở lại đây, Trấn Thành cũng là gương mặt luôn gây tranh cãi vì tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình của mình. Khán giả vừa thấy anh ở “Thách thức danh hài”, lại thấy ở “Người ấy là ai”, “Giọng ải giọng ai”, “Nhanh như chớp nhí”, “Rap Việt”…

Điểm đáng nói ở Trấn Thành là dù gây tranh cãi, anh vẫn là gương mặt được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”. Bất cứ chương trình nào nam MC tham gia, đều có lượt xem cao và thậm chí có thời điểm, anh đạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi 8 video của các gameshow có Trấn Thành tham gia đều lọt top trending Youtube Việt Nam.

Dù vậy, “phủ sóng” quá nhiều cũng khiến Trấn Thành luôn đứng trước những chỉ trích và bị soi mói. Chuyện anh không kìm nén được cảm xúc của bản thân khi dẫn các chương trình cũng là đề tài hay được đưa ra bàn luận. Vì hay khóc nên Trấn Thành bị đặt biệt danh đầy tính mỉa mai là “Thành Cry”.

Hari Won

img
Hari Won cũng "nhẵn mặt" trên sóng truyền hình

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won cũng nối gót chồng “phủ sóng” gameshow truyền hình. Cô làm ca sĩ, ngồi ghế ban bình luận, làm MC… của nhiều chương trình như Chị em chúng mình, Quý ông đại chiến, Nhanh như chớp…

Xuất hiện nhiều nhưng Hari Won thường xuyên bị chỉ trích về giọng nói, phát âm của mình. Đã ở Việt Nam nhiều năm nhưng cô vẫn giữ giọng điệu lơ lớ khiến không ít khán giả khó chịu. Thậm chí, trong chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang từng thẳng thắn chê bai việc nữ ca sĩ gốc Hàn phát âm không rõ. Chưa kể, anh còn “đá xéo” khả năng làm MC của Hari Won khi làm chương trình nhiều mùa, cô vẫn phải cầm giấy đọc.

Trường Giang

img
Trường Giang là gương mặt đắt show

Cũng như anh bạn thân Trấn Thành, Trường Giang là gương mặt cực kỳ đắt show truyền hình. Anh xuất hiện trong loạt chương trình từ Giọng ải giọng ai, Nhanh như chớp, Bếp vui bùng vị, Thiên đường ẩm thực...

Trường Giang được yêu mến bởi sự dí dỏm, hoạt ngôn và duyên dáng nhưng việc chiếm sóng tràn lan cũng khiến anh có lúc bị "ném đá", Trường Giang không tránh khỏi những tranh cãi về thái độ, lỗi dẫn dắt một màu gây nhàm chán, hay việc thiên vị thí sinh như trong chương trình Nhanh như chớp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.