Kinh tế

Nhận ngay 15.000 dặm bay khi mua căn hộ D’. Le Roi Soleil

25/08/2016, 16:59

Tân Hoàng Minh vừa tung ra thị trường hơn 200 căn hộ cao cấp tại dự án D’. Le Roi Soleil– Quảng An.

1-0932

D". Le Roi Soleil là dự án căn hộ duy nhất trên bán đảo Quảng An sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn

Tiếp tục đem đến cho khách hàng cơ hội hiếm có để sở hữu căn hộ cao cấp ven hồ Tây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng Hệ thống siêu thị dự án STDA tổ chức sự kiện bán hàng vào ngày 28/8/2016 tới đây tại khách sạn Sumvilla, số 10 Đặng Thai Mai, Hà Nội với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Ưu đãi đặc biệt chỉ có tại D’. Le Roi Soleil

Được biết, từ nay đến hết 28/8/2016, khách hàng đặt mua căn hộ hạng sang D’. Le Roi Soleil sẽ được tặng ngay 15.000 dặm bay xét hạng của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines để tận hưởng những ưu đãi riêng biệt. Bên cạnh đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng đặt mua dự án tại sự kiện ngày 28/8/2016 với giải thưởng là một chuyến du lịch Pháp – trải nghiệm cung điện Versailles.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/8, chỉ cần thanh toán 15% giá trị, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ D’. Le Roi Soleil. Ngân hàng SHB cho vay 65% không lãi suất cho tới thời điểm nhận nhà. Khách hàng thanh toán tiếp 15% tại thời điểm dự án cất nóc và 5% cuối cùng khi khách hàng nhận giấy chứng nhận sỡ hữu từ chủ đầu tư.

Nếu khách hàng thanh toán ngay 95% giá trị căn hộ sẽ nhận mức chiết khấu trực tiếp lên tới 6% trên mỗi hợp đồng mua bán.

Cùng với việc tài trợ vốn vay, SHB còn là ngân hàng bảo lãnh tiến độ và bàn giao nhà. Theo đó, SHB sẽ trực tiếp kiểm soát tiến độ dự án và căn cứ vào đó để giải ngân tiền cho chủ đầu tư. Đồng thời giám sát chặt chẽ, đảm bảo tiền ứng trước của khách hàng được sử dụng đúng mục đích. Chính vì thế, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo ở mức cao nhất.

Vì sao D’. Le Roi Soleil “hút khách”?

Tọa lạc tại 69 Xuân Diệu, D". Le Roi Soleil sở hữu vị trí độc tôn ngay trung tâm bán đảo Quảng An, nơi được đánh giá vượng phong thủy bậc nhất Thủ đô nghìn năm văn hiến, nơi tập trung nhiều đại sứ quốc tế, khách nước ngoài và “giới nhà giàu” sinh sống.

Với thế đất tuyệt đẹp, các kiến trúc sư đã khéo léo quy hoạch và thiết kế để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí nhằm tạo nên một không gian sống giống như nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra sông Hồng. Để tận dụng tầm nhìn hiếm có này, các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Sở hữu vị trí có một không hai tại khu vực có giá thuê căn hộ cao nhất Thủ đô, D". Le Roi Soleil còn mang đến cho khách hàng cơ hội tái đầu tư từ việc cho thuê lại với mức lợi nhuận “siêu” hấp dẫn lên đến 12% - 15%/năm.

2-0933

 

Nằm tại vị trí đắc địa với môi trường sống trong lành, cơ sở hạ tầng đồng bộ, D". Le Roi Soleil được kiến tạo là một dự án bất động sản hạng sang bậc nhất với những tiện ích đẳng cấp, chuẩn 5 sao. Trên tổng diện tích 10.000 m2, D’. Le Roi Soleil gồm 2 cao ốc 25 tầng với 498 căn hộ, một cao ốc dịch vụ 8 tầng bao gồm khu trung tâm thương mại rộng lớn và khu vực dành riêng cho các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại... Đặc biệt hệ thống tầng hầm hiện đại bậc nhất với 6 tầng hầm để xe rộng lớn cho phép cư dân và khách hàng thoải mái dừng đỗ xe.

Chủ đầu tư còn “mạnh tay” dành tới hơn 4.000m2 tiếp xúc với hai mặt đường Xuân Diệu và Đặng Thai Mai để làm đường dạo và sân vườn. Phía trước công trình là hệ thống nhạc nước theo công nghệ châu Âu, không những mang đến trải nghiệm thú vị và đặc sắc, mà còn tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời cho cư dân.

Chất lượng công trình đạt chuẩn, lối thiết kế độc đáo đi kèm những giá trị “vàng” của một công trình đẳng cấp cùng chính sách tài chính, chính sách bán hàng hấp dẫn đã khiến cho D’. Le Roi Soleil luôn có sức hút riêng của mình. Và cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp bên Hồ Tây đang mở ra cho tất cả khách hàng và các nhà đầu tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.