Showbiz

Nhan Phúc Vinh cảm thấy tổn thương khi bị hỏi về Nhã Phương

29/05/2018, 15:22
image

Nhan Phúc Vinh thừa nhận, anh cảm thấy tổn thương và bực mình khi liên tục bị hỏi vệ chuyện riêng tư.

maxresdefault

Nhan Phúc Vinh thừa nhận, anh cảm thấy tổn thương và bực mình khi liên tục bị hỏi vệ chuyện riêng tư.

Chuyện tình cảm giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh vốn vẫn luôn nằm trong vùng nghi vấn của nhiều người, đặc biệt là khi chuyện tình cảm của Trường Giang - bạn trai Nhã Phương gây ồn ào trên các mặt báo. 

Trong một sự kiện ra mắt phim mới tại Hà Nội ngày 28/5, trước mặt truyền thông, Nhan Phúc Vinh đã thẳng thắn giãi bày khi anh tiếp tục được hỏi về mối quan hệ với Nhã Phương. Nhan Phúc Vinh khẳng định, anh và Nhã Phương chỉ là bạn. Trong thời gian qua, anh cũng có ra mắt một phim điện ảnh nhưng không ai chú ý mà chỉ quan tâm tới cuộc sống riêng tư khiến anh rất bực mình.

maxresdefault (1)

Nhan Phúc Vinh khẳng định, mối quan hệ của anh và Nhã Phương chỉ dừng ở mức bạn bè.

Theo nam diễn viên, anh không thích ồn ào trên truyền thông, chỉ muốn tập trung làm việc thật tốt. Dĩ nhiên, khán giả yêu thương mình thì đó là điều anh rất vui. Nhưng khi cuộc sống cá nhân, bạn bè trở thành chuyện thị phi, để khán giả theo dõi và nghĩ mình mượn chuyện xung quanh để PR, đánh bóng tên tuổi thì anh rất không vui vì điều đó.

Nhan Phúc Vinh cũng cho biết thêm, những ngày đầu khi sự việc diễn ra, bản thân anh thấy không có vấn đề gì. Tuy nhiên, khi tin đồn lan rộng hơn anh bắt đầu cảm thấy không vui. "Thời gian qua, mọi người cũng hỏi chuyến cá nhân chứ không hỏi về phim khiến tôi thấy khá tổn thương và bực mình. Thế nên, gặp Phương là tôi né luôn.

Phim làm cho khán giả xem mà cuối cùng, mọi người lại chỉ quan tâm đóng bộ phim này, hai đứa như thế nào, quay cảnh tình cảm thì cảm xúc thật hay giả … Chung quy là mọi người quan tâm chất lượng bộ phim này ra sao, hay quan tâm tôi và Phương như thế nào?", Nhan Phúc Vinh bức xúc.

Đồng thời, anh bày tỏ mong muốn mọi người không "soi" nữa, nếu không, có lẽ anh phải chặn Facebook và khóa số của Nhã Phương.

Bạn gái của danh hài Trường Giang cũng giải thích thêm, cô và Nhan Phúc Vinh đã quen biết mấy năm và đã đóng chung phim với nhau rất nhiều lần. Khi mọi người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của cả hai, bản thân cô cảm thấy không sao nhưng cô biết Nhan Phúc Vinh không hài lòng. Bởi lẽ, tính cách của nam diễn viên này khá khó tính. "Vinh không muốn có scandal, không muốn người ta nói ồn ào về đời tư nên khi xảy ra chuyện, tôi đã xin lỗi Vinh rồi", Nhã Phương chia sẻ.

Video Nhan Phúc Vinh nói về mối quan hệ với Nhã Phương:

Nguồn video: Fanpage Ngày ấy mình đã yêu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.