Điện ảnh

Nhan Phúc Vinh đóng phim truyền hình kinh dị

03/12/2014, 18:05

Diễn viên Nhan Phúc Vinh sẽ xuất hiện trong bộ phim "Biệt thự mờ sương" trên kênh VTV1, từ ngày 7/12.

img

"Biệt thự mờ sương" có kịch bản lạ, chỉ tập trung vào hai nhân vật chính trong căn biệt thự bị ma ám. Nhân vật Long của Nhan Phúc Vinh là nhạc sĩ, vì muốn tìm không gian tập trung sáng tác gỡ gạc lại số tiền bị lừa nên đã tìm căn biệt thự yên tĩnh tại Đà Lạt. Chính tại nơi đây, anh đã phải trải qua những khoảnh khắc sợ hãi vì những hiện tượng kỳ bí về “oan hồn lẩn khuất”. Âm thầm điều tra, Long phát hiện ra nhiều sự thật về những bí mật của con người…

Bạn diễn của Nhan Phúc Vinh trong phim này là siêu mẫu Kim Cương. Cả hai đã có những cảnh quay rùng rợn tại biệt thự ma.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết, anh thích kịch bản này bởi cốt truyện khá hấp dẫn, đậm chất liêu trai, tâm linh thần bí, ít nhân vật, cô đọng cảm xúc, những tình tiết, kịch tính của chuyện phim được xây dựng khá tỉ mỉ, tạo sức cuốn hút ngay từ những phút đầu.

Biệt thự mờ sương dẫn dắt người xem vào thế giới liêu trai ma quỉ đến thế giới dương thế đầy toan tính nham hiểm của con người. Xuyên suốt mầu sắc liêu trai kinh dị phủ khắp bộ phim vẫn là chất người, tình người rất hiện thực, sâu sắc và xúc động.

Và cuối cùng cái thiện phải chiến thắng được cái ác? Oan hồn của bà chủ ngôi biệt thự đã được giải thoát ẩn ức nơi suối vàng, những kẻ đã rắp tâm hãm hại bà chủ trong một mưu đồ bẩn thỉu, tàn nhẫn có phải đền tội? Biệt thự mờ sương hấp dẫn người xem bởi hàng loạt câu hỏi cần chỉ được giải đáp ở phút chót…

M.M

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.