Tài chính

Nhận quà tặng Manchester United chính hãng với BIDV MU

14/11/2016, 16:54

Giao dịch qua thẻ BIDV MU, khách hàng có cơ hội sở hữu trọn bộ quà tặng Manchester United chính hãng.

BIDV MU

Cơ hội nhận trọn bộ quà tặng Manchester United chính hãng với BIDV MU

BIDV cho biết, đến ngày 22/1/2017, với mỗi 500.000 đồng giao dịch mua hàng qua thẻ BIDV MU, khách hàng sẽ được cấp 1 mã số để dự đoán thứ hạng của đội tuyển MU tại Giải Ngoại hạng Anh vào ngày 22/1/2017.

Khách hàng có dự đoán đúng nhất, sớm nhất về thứ hạng của đội tuyển và số người có cùng câu trả lời đúng sẽ nhận được chuyến du lịch Anh quốc xem MU thi đấu dành cho 2 người trị giá 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, BIDV còn có thêm hàng loạt quà tặng Manchester United chính hãng hấp dẫn đối với các khách hàng phát hành mới thẻ ghi nợ/ thẻ tín dụng BIDV MU. Gói quà tặng thể thao trị giá 2.600.000 đồng (gồm túi thể thao gymbag, quả bóng đá, bình nước, khăn len thời trang) dành tặng cho khách hàng phát hành thẻ tín dụng quốc tế BIDV MU và chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên.

Khách hàng cũng có thể được tặng mũ thể thao chính hãng MU trị giá 700.000 đồng dành cho những khách hàng phát hành thẻ ghi nợ quốc tế BIDV MU và chi tiêu từ 500.000 đồng sớm nhất (BIDV và MU dành tặng 100 mũ trong 3 tuần đầu tiên và 100 mũ cho mỗi tuần tiếp theo).

Với những chủ thẻ đang sở hữu thẻ BIDV MU, khách hàng thực hiện chi tiêu qua thẻ sẽ có cơ hội nhận được áo đấu có chữ ký cầu thủ MU khi đạt mức chi tiêu 50 triệu sớm nhất mỗi tuần.

Ngoài ra, hàng tuần gói quà tặng thể thao từ MU vẫn chờ đón bạn nếu chi tiêu đạt mức 20 triệu sớm nhất. Đặc biệt chủ thẻ BIDV MU có chi tiêu nước ngoài cao nhất trong suốt chương trình khuyến mãi sẽ nhận được đồng hồ đeo tay Bulova MU sành điệu trị giá 2.000 bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.