Chất lượng sống

Nhận quà tri ân tháng 11 trên toàn hệ thống Vincom

12/11/2014, 16:15

Từ ngày 14 đến hết ngày 23/11, khách hàng có nhiều cơ hội nhận quà tặng khi tham gia các chương trình của Vincom kỷ niệm 10 năm Vincom Bà Triệu đi vào hoạt động.

Với 2 ngày lễ đặc biệt của tháng (Ngày Nhà Giáo Việt Nam và Lễ Tạ Ơn), khách hàng đến với Vincom trong tháng 11 sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm với thầy cô, cha mẹ và những người thân yêu qua một hình thức vô cùng đặc biệt – đó chính là “Bức tường cảm ơn” tại Nhà ga yêu thương.

“Bức tường cảm ơn” tại Nhà Ga yêu thương
“Bức tường cảm ơn” tại Nhà Ga yêu thương

Được bố trí cách điệu như một Ga tàu trong phim trường thu nhỏ với cái tên “Love Station”, khách hàng có thể chụp ảnh ghi lại khoảng khắc bên những người yêu thương và đính những thông điệp tri ân lên “Bức tường cảm ơn” để gửi tới người mình trân quý nhất. Đồng thời, khách hàng cũng có thể gửi những lời cảm ơn đầy ý nghĩa qua các thông điệp điện tử được chia sẻ tại trang web: http://muatrian.vincomshoppingmall.com. Ban Tổ chức sẽ chọn ra 5 thông điệp hay nhất mỗi ngày để tặng các phần quà thú vị.

“Love Station” cũng là điểm vui chơi lý tưởng cho các bé để được hướng dẫn nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản Origami và trổ tài khéo tay để làm ra những món quà thú vị tặng cha mẹ, thầy cô…

Cùng bạn bè tham gia tham gia cuộc thi “Sáng tạo cây thông Noel”
Cùng bạn bè tham gia tham gia cuộc thi “Sáng tạo cây thông Noel”

Các bạn trẻ đang náo nức chuẩn bị cho mùa Giáng sinh cũng có cơ hội thử sức khi tham gia cuộc thi “Sáng tạo cây thông Noel” với 10 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trưng bày tại các TTTM, đồng thời nhận được các giải thưởng có tổng giá trị lên đến 140 triệu đồng.

Sự kiện lớn trong tháng 11 chính là Lễ kỷ niệm tròn 10 năm Vincom Center Bà Triệu đi vào hoạt động với nhiều chương trình hấp dẫn kéo dài từ ngày 14/11 đến hết ngày 23/11. Với mỗi hóa đơn trong ngày từ 1 triệu đồng trở lên khi mua sắm tại Vincom Center Bà Triệu, khách hàng sẽ được tham gia “Vòng quay may mắn” với 100% cơ hội trúng hàng ngàn hiện vật và quà sinh nhật từ TTTM, đặc biệt có giá trị nhất là Dàn âm thanh Sony Blue Ray 5.1…

Riêng trong 3 ngày từ 21 đến 23/11, các khách hàng khi mua sắm với hóa đơn trong ngày từ 2 triệu đồng trở lên sẽ được tặng ngay một món quà độc đáo có giá trị 200 ngàn đồng.

Bên cạnh đó, các khách hàng thân thiết của Vincom Center Bà Triệu trong 10 năm qua sẽ có cơ hội trúng phần thưởng là bộ voucher trị giá1 triệu đồng với giá trị thanh toán 100% dành cho 10 bài chia sẻ thú vị nhất khi tham gia cuộc thi ảnh mang tên “Vincom Center Bà Triệu ngày ấy - bây giờ”, tái hiện lại những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ của mình tại TTTM đầu tiên của hệ thống Vincom.

Hải Minh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.