Showbiz

Nhan sắc 10 cô gái đầu tiên vào bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ

22/09/2017, 15:43

Danh sách 10 cô gái đầu tiên lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa chính thức được hé lộ.

Untitled

Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 113) đến từ Hạ Long - Quảng Ninh sở hữu thần thái tự tin. Trong các hoạt động thử thách của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Huyền Trang là thí sinh nhiệt tình và năng nổ.

Ban Giám Khảo cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã chọn ra 70 cô gái xuất sắc nhất sau hai vòng sơ khảo tại Hà Nội và TP.HCM. Các cô gái sẽ bước vào giai đoạn ghi hình truyền hình thực tế, đồng thời tham gia vòng Bán kết sẽ diễn ra tại Nha Trang từ ngày 25/10 đến ngày 4/11. 

Trước thềm lên sóng chương trình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", BTC vừa chính thức tiết lộ danh sách 10 thí sinh đầu tiên có mặt trong Top 70 bán kết.  Các thí sinh còn lại sẽ được thông báo trong tập 1 của chương trình. Hiện tại, chương trình đang trong thời gian ghi hình và sẽ phát sóng vào 21h35 Chủ Nhật hằng tuần trên VTV9.

Ngắm nhan sắc 10 thí sinh đầu tiên trong top 70 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

nguyen-thi-ngoc-nuNguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346) đến từ vùng đất Nghệ An. Cô ghi điểm với nụ cười rạng rỡ và cách giao tiếp khéo léo. 

hoang-hai-thuNgười đẹp Hoàng Hải Thu (SBD 106) được đánh giá cao nhờ khả năng nói tiếng Anh lưu loát. 

nguyen-thi-hong-thuongCô sinh viên trường Y Nguyễn Thị Hồng Thương (SBD 143) được mệnh danh là "bản sao của Nguyễn Thị Loan". 

le-thi-ngoc-utLê Thị Ngọc Út (SBD 232) là đại diện nhan sắc đến từ Kiên Giang. Cô từng có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm.

lam-que-phiThí sinh đến từ Đồng Nai, Lâm Quế Phi (SBD 233) là một ẩn số của chương trình.

nguyen-diem-uyenNguyễn Diễm Uyên (SBD 308) quê gốc ở Nam Định nhưng sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Cô đang theo học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.

vu-thi-tuyet-trangNữ sinh viên Đại học Ngoại thương Vũ Thị Tuyết Trang (SBD 115) là thí sinh đặc biệt của khu vực Hà Nội. Tuyết Trang từng thử sức mình khi quyết định chinh phục những đỉnh núi cao ở Nam Mỹ. 

bui-ly-thien-huongBùi Lý Thiên Hương (SBD 326) là nhan sắc gây chú ý ở vòng sơ khảo khu vực phía Nam. Cô quyết tâm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên của miền Tây Nam Bộ. Trong các thử thách của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp thường xuyên nằm trong nhóm thí sinh nổi bật nhất.

lai-quynh-giangLại Quỳnh Giang (SBD 135) đã dành một năm rèn luyện, giảm cân để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam2017. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.