Hậu trường sao

Nhan sắc bạn gái "bí ẩn" từ thuở cấp 3 của Trần Đình Trọng

02/09/2020, 16:23

Trang “Heo” - nửa kia của trung vệ Đình Trọng được nhiều người nhận xét có nét đẹp dịu dàng, hiền lành.

img
Đình Trọng hạnh phúc bên bạn gái Trang “Heo”

Không chỉ điển trai, đá bóng giỏi, trung vệ Đình Trọng còn được khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ cùng bạn gái Trang "Heo". Tuy nhiên, vốn là người sống kín tiếng, Đình Trọng và bạn gái rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

Đình Trọng công khai chuyện tình cảm với Trang “Heo” vào dịp Valentine 14/2/2014. Không lâu sau đó, cả hai chuyển trạng thái mối quan hệ trên trang cá nhân là “đã đính hôn”. Được biết, bạn gái của Đình Trọng quê Điện Biên. Cặp đôi đã yêu nhau 6 năm và gắn bó từ thuở học cấp 3.

Dịp sinh nhật tuổi 23 của Đình Trọng vào tháng 4 vừa qua, Trang “Heo” chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay là ngày đặc biệt này. Bên nhau 6 cái sinh nhật rồi, chứng kiến mọi sự thay đổi và trưởng thành. Và cùng nhau trải qua bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của anh. Em chẳng mong gì hơn, thêm một tuổi mới, chỉ mong anh có một sức khoẻ thật tốt để đạt được những mục tiêu mà bản thân đề ra. Và cố gắng hơn nữa để ngày một thành công. Chúc cho mọi điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với anh”.

Nửa kia của trung vệ Đình Trọng được nhiều người nhận xét có nét đẹp dịu dàng, hiền lành. Cô cũng ghi điểm nhờ sở hữu mái tóc dài, làn da trắng cùng vóc dáng khá thon gọn.

Trang “Heo” có phong cách ăn mặc giản dị, nữ tính. Cô ít khi diện trên mình những hàng hiệu hay phong cách sexy. Trên trang facebook cá nhân, cô gái sinh năm 1995 không chia sẻ quá nhiều về đời tư hay nhận quảng cáo hay bán hàng online. Dường như, Trang “Heo” chỉ coi đây như ngôi nhà thứ hai của mình khi chủ yếu đăng về đời sống hằng ngày hay những người yêu thương.

Ngoài ra, nàng WAGs có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với gia đình bạn trai cũng như bạn gái các cầu thủ trong ĐTVN và CLB Hà Nội. Ngày Đình Trọng điều trị chấn thương từ Singapore về. Cô đã cùng mẹ chồng tương lai có mặt ở sân bay từ rất sớm để đón người yêu.

Với mối tình đẹp đó, người hâm mộ đang chờ trận “chung kết cuộc đời” từ cặp đôi Trang “Heo” – Trọng “Ỉn”.

img
img
Trang "Heo" xuất hiện cùng gia đình Đình Trọng ở nhiều sự kiện
img
img
img
Cô nàng thân thiết với Khánh Linh - vợ của Bùi Tiến Dũng
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.