Hậu trường sao

Nhan sắc bạn gái “đại gia” Bắc Ninh sắp được Bùi Tiến Dũng cầu hôn

25/06/2019, 17:19

Khánh Linh, bạn gái Bùi Tiến Dũng được ví là nữ “đại gia” trẻ tuổi ở Bắc Ninh. Hiện, cô đang quản lý một khách sạn lớn của gia đình.

img
Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh

Mới đây, người hâm mộ rất bất ngờ trước thông tin trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái vào ngày 26/6 tới. Cụ thể, một ngày trước đó, Bùi Tiến Dũng đã hồ hởi khoe chiếc nhẫn đính hôn với 99 giác cắt mang thông điệp về tình yêu vĩnh cửu sẽ trao cho Khánh Linh. “Chiếc nhẫn dành tặng em. Cô ấy chắc sẽ đồng ý ấy nhờ”, hậu vệ của ĐT Việt Nam viết.

Kể từ khi công khai bạn gái vào tháng 10/2018, Tiến Dũng luôn tỏ ra nghiêm túc với tình cảm này. Khánh Linh cũng rất yêu thương, yêu chiều bạn trai, luôn có mặt bên bạn trai trong những thời khắc quan trọng nhất.

Khánh Linh được ví là nữ “đại gia” trẻ tuổi ở Bắc Ninh. Sau khi du học ở Singapore, người đẹp này đã trở về quản lý một khách sạn lớn của gia đình ở Bắc Ninh. Trên mạng xã hội, cô nàng thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch ở những nơi sang chảnh và dùng hàng hiệu. Thậm chí, người đẹp Kinh Bắc còn được gọi là nàng WAGs "chịu chơi" nhất của các tuyển thủ Việt Nam bay sang Dubai (UAE) đón bạn trai sau kỳ Asian Cup 2019.

Ngắm một số hình ảnh đời thường của bạn gái Bùi Tiến Dũng:

img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.