Hậu trường sao

Nhan sắc chân dài kém 13 tuổi khiến cựu sao MU bỏ vợ

23/08/2020, 18:30

Bạn gái kém 13 tuổi của Patrice Evra sở hữu gương mặt thu hút cùng thân hình bốc lửa với số đo ba vòng lần lượt là 84, 60 và 91.

img
Patrice Evra và bạn gái kém 13 tuổi cùng nhau xuất hiện vào dịp cuối tuần này

Theo Daily Mail, Patrice Evra bị các tay săn ảnh bắt được khoảnh khắc anh đang sánh đôi với người mẫu tóc vàng Margaux Alexandra ở nhà hàng tại Mayfair, Anh. Cặp sao không ngại khoá môi tình tứ giữa chốn đông người.

img
Evra và Alexandra khoá môi trên phố

Đây không phải lần đầu tiên cựu sao MU và người mẫu tóc vàng xuất hiện và có những cử chỉ thân mật bên nhau. Cuối tháng 7 vừa qua, cặp đôi bị bắt gặp đang trao nhau nụ hôn ngọt ngào khi đang ăn trưa ở cửa hàng Little House, Mayfair, London.

Thời điểm đó, Evra không còn đeo nhẫn cưới. Một nguồn tin xác nhận với Daily Mail rằng cuộc hôn nhân của Evra và vợ Sandra đã kết thúc trong lặng lẽ. Họ quen nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, kết hôn từ năm 2007 và có 2 con.

img
Evra và vợ Sandra đã có 2 con chung

Về phía Margaux Alexandra, hiện cả hai vẫn chưa chính thức xác nhận hẹn hò. Song, cặp đôi đều có động thái ngầm thừa nhận. Thậm chí, Evra và Alexandra đã cùng nhau tự cách ly trong quãng thời gian dịch Covid-19 bùng phát tại châu Âu. Cả hai công khai đăng những tấm hình thân mật khi ở chung nhà.

Bạn gái của Evra sinh năm 1994 (kém anh 13 tuổi). Cô đến từ Hà Lan, là người mẫu thuộc một công ty đào tạo ở London, Anh. Sở hữu gương mặt thu hút cùng thân hình bốc lửa với số đo ba vòng lần lượt là 84, 60 và 91, trang cá nhân của Alexandra có gần 30.000 lượt theo dõi.

Evra là hậu vệ trái lừng danh một thời của MU. Trong 8 năm khoác áo Quỷ đỏ, cầu thủ người Pháp giành 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League cùng nhiều danh hiệu cao quý khác. Evra rời MU sau mùa giải 2013-2014 và tiếp tục gặt hái thành công cùng Juventus. Anh giải nghệ vào năm 2018 sau khi hết hạn hợp đồng với West Ham.

Ngắm một số hình ảnh bốc lửa của Margaux Alexandra:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.