Showbiz

Nhan sắc "choáng váng" của mỹ nữ 71 kg đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

25/10/2021, 08:10
image

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 Anchilee Scott-Kemmis gây choáng váng khi sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83, nặng 71 kg cùng số đo ba vòng 98-72-88.

Tối 24/10, chung kết cuộc thi Miss Universe Thailand 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan) đã chính thức diễn ra tại thành phố Pattaya. Chủ nhân của chiếc vương miện năm nay đã gọi tên người đẹp Anchilee Scott-Kemmis.

img

Anchilee nhận vương miện từ Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 - Amanda Obdamg

Được biết, Anchilee đã sắc vượt qua 29 ứng cử viên khác để chiến thắng ngôi vị cao nhất. Danh hiệu á hậu 1, á hậu 2 lần lượt thuộc về 2 người đẹp Tharina Botes (SBD 02) và Nanthiya Suwansaweang (SBD 13).

Ngoài vương miện, tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan còn nhận phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 1 triệu baht (hơn 681 triệu VNĐ ) cùng một chiếc xe hơi, một căn hộ sang trọng và nhiều giải thưởng khác.

img

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021

Anchilee Scott-Kemmis năm nay 22 tuổi. Cô mang nét đẹp lai giữa Thái Lan và Australia. Tân hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83, nặng 71kg cùng số đo ba vòng 98-72-88cm.

Anchilee Scott-Kemmis đã tạo nên lịch sử trong các cuộc thi nhan sắc tại Thái Lan khi trở thành hoa hậu có ngoại hình khác với chuẩn hoa hậu trước đây. Đến với cuộc thi, Anchilee cho rằng, sứ mệnh của mình là truyền cảm hứng về khái niệm "Real size beauty" (Vẻ đẹp kích thước thực). Ngay cả khi sở hữu thân hình ngoại cỡ, cô luôn cảm thấy tự hào và tự tin biến đó thành điểm nổi bật riêng.

img

Anchilee Scott-Kemmis cao 1m83, nặng 71 kg

Theo Thaipbsworld, năm 13 tuổi, cô từng xấu hổ vì thân hình to cao. Sau đó, cô buộc phải giảm 10 kg nếu muốn được nhận vai diễn. "Không ai muốn bị gọi là ngoại cỡ. Chúng ta đều có đường cong riêng, những bộ phận không trùng khớp với chuẩn mực", Anchilee Scott-Kemmis bộc bạch.

Ngoài câu chuyện truyền cảm hứng, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan còn khiến nhiều người ngả mũ với trình độ học vấn, kỹ năng ứng xử điêu luyện. Người đẹp đã tốt nghiệp ngành xã hội học của Đại học Sydney (Australia).

Ở vòng ứng xử cuối cùng trong đêm chung kết, khi được hỏi: "Nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021, bạn sẽ có thể sử dụng tiếng nói vì lợi ích xã hội. Biến đổi khí hậu là một trong những nhiệm vụ lớn mà thế giới phải đối mặt hiện nay. Nếu những người xung quanh bạn không tin hoặc không quan tâm chút nào. Bạn sẽ làm cách nào để nâng cao nhận thức của họ và làm thế nào để bạn thuyết phục họ về vấn đề này?”.

Anchili trả lời: “Chúng ta hãy xem xét bằng chứng cho thấy những điều tồi tệ xảy ra do biến đổi khí hậu. Mối nguy hiểm này nặng nề như thế nào trên khắp thế giới? Sau đó, hãy nghĩ tới những đứa trẻ, những người thân yêu của chúng ta, những thành viên trong gia đình hoặc thế hệ mới mà sinh ra đã phải đối mặt với những vấn đề này. Chính vì thế mà chúng ta phải bắt đầu giải quyết vấn đề này cùng nhau ngay bây giờ”.

img

Anchilee Scott-Kemmis trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021

Trước câu hỏi dành cho Top 5, khi được hỏi: "Vào ngày 1/11 sắp tới, Thái Lan sẽ mở cửa cho tất cả du khách quốc tế quay trở lại. Là một công dân Thái Lan, bạn sẽ chuẩn bị gì cho điều này?", Anchili trả lời: "Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều phải tiêm vaccine và chúng ta có quyền lựa chọn loại vaccine tốt nhất cho mình, vì đó là sự tự do và quyền của mỗi người. Việc thoải mái lựa chọn loại vaccine phù hợp sẽ khiến người dân tự tin và mở lòng hơn với việc mở cửa trở lại, đặc biệt là những người dân còn đang do dự".

Với tư cách là tân Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2021, người đẹp Anchilee Scott-Kemmis chính thức trở thành đại diện cho đất nước tại cuộc thi Miss Universe được tổ chức tại thành phố Eilat, Israel vào tháng 12 sắp tới.

Đại diện Việt Nam là người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2021 Anchilee Scott-Kemmis:

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.