Showbiz

Nhan sắc của Bảo Thanh thay đổi thế nào mà bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ?

23/02/2020, 16:05

Bảo Thanh sở hữu gương mặt tròn trịa xinh xắn và nụ cười tươi rói.

img
Mới đây, Bảo Thanh tỏ ra khá bức xúc trước những tin đồn cho rằng cô đã đụng chạm dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc. Nữ diễn viên cho biết, cô luôn ủng hộ mọi người nếu muốn phẫu thuật thẩm mỹ để mình xinh đẹp hơn. Bởi thế, nếu bản thân cô tới một lúc nào đó muốn phẫu thuật thẩm mỹ sẽ thông báo chứ không giấu giếm.
img
"Các bạn bớt đồn mình phẫu thuật thẩm mỹ đi nhé. Có tiếng mà không có miếng nào", nữ diễn viên sinh năm 1990 lên tiếng.
img
Tham gia hoạt động nghệ thuật từ khá lâu nhưng chỉ kể từ sau thành công của loạt phim truyền hình như "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử"... và gần đây nhất là "Về nhà đi con", Bảo Thanh dần trở thành một trong những cái tên nữ diễn viên được yêu thích nhất làng phim truyền hình hiện tại.
img
Cũng bởi thế, cuộc sống của cô cũng có nhiều thay đổi. Người ta thấy nữ diễn viên xuất hiện nhiều hơn, ngày càng xinh đẹp và sang chảnh hơn.
img
Tuy nhiên, có thể thấy nhan sắc của cô ngày càng mặn mà hơn. Từ khi còn là sinh viên, Bảo Thanh đã có gương mặt gây ấn tượng bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu.
img
Dù không sở hữu một thân hình đáng mơ ước nhưng Bảo Thanh lại ghi điểm với gương mặt tròn trịa phúc hậu cùng nụ cười tươi tắn
img
Sau nhiều năm với sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Bảo Thanh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi 30

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.