Showbiz

Nhan sắc của những mỹ nam The Face khiến dân mạng “phát sốt”

08/08/2018, 17:45

The Face Vietnam vừa công bố 35 thí sinh. Lần đầu tiên, format mới có những gương mặt thí sinh nam.

3.NHIKOLAI ĐINH

The Face Vietnam vừa công bố 35 thí sinh, trong đó có lần đầu tiên có những gương mặt nam trong format mới. Trong đó có Nhikolai Đinh – chàng trai đóng MV “Bùa yêu” của ca sĩ Bích Phương với chiều cao 1m88, gương mặt nam tính.

Trải qua vòng sơ tuyển khốc liệt với sự cạnh tranh của hàng ngàn thí sinh ở hai miền Nam Bắc, The Face Vietnam 2018  gây nhiều chú ý khi có sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc. Năm nay cũng là năm đầu tiên, chương trình mở rộng phạm vi tuyển sinh với phiên bản nam và nữ.

Mới đây, BTC vừa công bố danh sách 35 thí sinh bước tiếp vào vòng trong. Trong đó, có tới hơn một nửa là nam. Có nhiều gương mặt được coi là sáng giá như Nhikolai Đinh, Trương Thanh Long… 

1.NGUYỄN HỒNG ĐỨC

Nguyễn Hồng Đức gây ấn tượng bởi gương mặt ăn hình và khả năng nhảy múa như một vũ công chuyên nghiệp. Tại vòng casting khu vực miền Nam, Hồng Đức đã cùng HLV Minh Hằng có màn nhảy đôi đốt nóng không khí cả trường quay.

4.NGUYỄN PHẠM MINH ĐỨC

Sở hữu chiều cao 1m89 cùng lối trình diễn catwalk chuyên nghiệp, Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) còn sở hữu lợi thế bề dày kinh nghiệm người mẫu. Anh là cái tên luôn xuất hiện trong những show diễn lớn của các nhà thiết kế nổi tiếng.

5.NGUYỄN HUY QUANG

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 – Nguyễn Huy Quang cũng xuất hiện tại The Face năm nay.  

8.TÔN TUẤN KIỆT

Tôn Tuấn Kiệt gây ấn tượng bởi nụ cười tỏa sáng đặc trưng cùng tài năng nổi bật: Anh chàng có thể hát, rap, nhảy. Đồng thời, Tuấn Kiệt cũng là cái tên quen thuộc của nhiều sàn diễn thời trang cùng các bộ ảnh lookbook cho nhiều thương hiệu lớn.

9. BRIAN TRẦN ĐẮC LỘC

Brian Trần Đắc Lộc là một cái tên quen thuộc với công chúng, từng góp mặt trong 3 phim điện ảnh và 8 MV (Music video). Ngoài ra, Brian cũng từng xuất hiện trong nhiều TVC và viral clip.

10.TRƯƠNG THANH LONG

Trương Thanh Long là nguyên nhân gây ra “đại chiến” giữa Thanh Hằng và Minh Hằng, chứng tỏ sức hút của thí sinh này. 

14.MẠC TRUNG KIÊN

Mạc Trung Kiên lọt vào top 10 của một cuộc thi tìm kiếm những gương mặt tuổi teen tươi mới. Thời gian vừa qua, anh chàng còn là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Mister Global 2018. Chàng trai sinh năm 1997 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85 và gương mặt điển trai.

16.TRẦN QUỐC ANH

Cái tên gây chú ý nhất và cũng là thí sinh nam nhỏ tuổi nhất cuộc thi – hot boy Trần Quốc Anh, sinh năm 1998 nhưng sở hữu chiều cao 1m86. Từng tham gia đóng nhiều MV, trong đó nổi bật nhất là MV Rời bỏ của ca sĩ Hòa Minzy, Quốc Anh gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai. Tại vòng casting, chàng trai tự thú nhận mình là fan của HLV Minh Hằng.

19.NGUYỄN XUÂN PHÚC

Nguyễn Xuân Phúc hiện đang là diễn viên, đến với cuộc thi để thử sức với lĩnh vực người mẫu. Ngoại hình nam tính và phong trần của anh chàng là yếu tố thu hút sự chú ý của các HLV.

20.ĐÀM QUANG PHÚC

Gây chú ý tại vòng casting là cuộc chạm trán và hòa giải giữa thí sinh Đàm Quang Phúc và host Nam Trung sau 5 năm kể từ mâu thuẫn tại Vietnam’s Next Top Model. Quang Phúc hiện là chuyên viên trang điểm và người mẫu tự do, đã xuất hiện trong hơn 30 TVC và tham gia đóng nhiều dự án phim, trong đó nổi bật là Hot boy nổi loạn.

24.NGUYỄN MINH TÚ

Nguyễn Minh Tú gây ấn tượng với bộ ba HLV bởi khả năng nhảy điêu luyện. Chàng trai này từng lọt top 6 Giai điệu chung đôi và đoạt ngôi vị Quán quân Quý ông hoàn hảo.

28.LƯU QUANG ĐÔNG

Lưu Quang Đông hiện đang kinh doanh và làm người mẫu tự do. Anh chàng “bạn trai Sĩ Thanh” từng gây sốt cộng đồng mạng thời gian dài vì ngoại hình chuẩn soái ca và chuyện tình đẹp như mơ với nữ ca sĩ nổi tiếng.

 

34.ĐỒ DUY MINH

Xuất hiện trong MV “Chạm đáy nỗi đau”, Đỗ Duy Minh gây chú ý bởi ngoại hình nam tính và cuốn hút. Ngoài người mẫu, anh chàng còn là một vận động viên bóng rổ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.