Showbiz

Nhan sắc của Phạm Băng Băng thế nào mà được so sánh với Dương Quý Phi?

17/04/2020, 15:10

Vẻ đẹp của Phạm Băng Băng được ví như Dương Quý Phi thời hiện đại.

img
Mới đây, Phạm Băng Băng xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí làm đẹp ở Nhật Bản. Cô mang tới phong cách quyến rũ, lạnh lùng và đầy cá tính.
img
Theo Sina, truyền thông Nhật Bản ca ngợi Phạm Băng Băng là "phiên bản hiện đại của Dương Quý Phi" ,và nhan sắc của cô được ví như vẻ đẹp "4000 năm có 1"
img
Trong các bức ảnh, nữ diễn viên họ Phạm toát ra thần thái sang chảnh và dáng vẻ bí ẩn, cuốn hút. Thực tế, Phạm Băng Băng từng vào vai Dương Quý Phi trong bộ phim "Vương triều đích nữ nhân - Dương Quý Phi".
img
Ở tuổi 39, diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" vẫn giữ được vóc dáng cùng làn da, nhan sắc trẻ trung, đáng ngưỡng mộ
img
Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng chủ yếu tham gia chụp hình quảng cáo, chụp những bộ ảnh thời trang. Theo Sina, người đẹp muốn dồn sức cho công việc kinh doanh khi con đường trở lại làng giải trí trở nên lận đận.
img
Sau bê bối trốn thuế, hình ảnh của cô đã bị ảnh hưởng nặng nề trong mắt người hâm mộ. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn chăm chỉ xuất hiện trên nhiều tờ báo trong nước và quốc tế.
img
Được biết, công việc kinh doanh của Phạm Băng Băng thời gian qua cũng bị nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thẩm mỹ viện làm đẹp của cô đã đóng cửa hơn 1 tháng, khiến người đẹp phải tăng cường bán hàng online.
img

Lê Thiện Hiếu làm "Tiễn Covid": Bộ Y tế “lấn sân” showbiz thành công

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.