Showbiz

Nhan sắc của Triệu Vy không qua photoshop ra sao ở tuổi U40?

21/01/2020, 15:52

Nhan sắc thật của Triệu Vy từng nhiều lần gây bất ngờ bởi khác xa so với những tấm hình được ê-kíp của nàng "Én nhỏ" tung ra.

img
Hình ảnh của Triệu Vy trong ảnh chụp tại studio và ảnh không qua chỉnh sửa

Ở tuổi 43, Triệu Vy vẫn là một mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nhan sắc của cô luôn là đề tài bàn tán mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện. Trước đây, Triệu Vy từng có thời điểm tăng cân nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, nàng "Tiểu Yến Tử" đã bất ngờ có màn "lột xác" nhan sắc khi giảm cân, đổi cách ăn mặc và trang điểm.

Không thể phủ nhận rằng, sự thay đổi đã khiến nhan sắc của Triệu Vy "lên hương" đáng kể. Cô được khen ngợi trẻ trung hơn tuổi thật, không bị lộ nhiều dấu vết của thời gian. Những bức hình được ê-kíp của nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" tung ra càng khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc "hack" tuổi đáng kinh ngạc.

img
Triệu Vy xinh đẹp và trẻ trung qua những bức hình đã được chỉnh sửa nhất định
img
Vẫn đôi mắt to, nụ cười rạng rỡ và làn da trắng mịn
img
Qua những bức hình, có thể thấy nàng "Én nhỏ" trẻ hơn tuổi thật nhiều lần

Thế nhưng, trong nhiều khoảnh khắc mà cánh paparazi chụp được, cũng như trong chương trình "Diễn viên, mời vào chỗ" mới đây, nhan sắc thật của Triệu Vy đã được tiết lộ. Trái với những hình ảnh trẻ trung qua những bức hình đã được chỉnh sửa, Triệu Vy cũng như bao người khác, đã lộ dấu vết của tuổi tác. Gương mặt của cô đã có vết lão hóa dù đã được nàng "Én nhỏ" trang điểm khá kỹ để khéo chéo che đi khuyết điểm.

img
Nhan sắc thực của Triệu Vy khác nhiều so với những bức ảnh đã qua photoshop

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.