Showbiz

Nhan sắc Cung Tuấn thay đổi ra sao mà bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ?

30/04/2021, 17:36

Cung Tuấn bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ và nói dối việc học Đại học.

img

Cung Tuấn được yếu mến với vẻ ngoài tuấn tú

Cung Tuấn vụt sáng sau thành công của bộ phim “Sơn hà lệnh”. Trước đó, anh từng tham gia một số bộ phim nhưng chưa thực sự nổi tiếng. Sau khi trở thành ngôi sao được săn đón, nam diễn viên sinh năm 1992 trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận và cũng từ đây, quá khứ của anh được dân mang “truy lùng”.

Trong đó, nhan sắc của Cung Tuấn trở thành tâm điểm bàn tán. Nam diễn viên được biết đến với ngoại hình tuấn tú, cao ráo. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ anh đã phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc khác khá nhiều so với thời kỳ trước khi nổi tiếng. Sống mũi anh cao hơn, gương mặt thanh thoát hơn.

img

Nhan sắc trước đây của Cung Tuấn có nhiều điểm khác so với hiện tại

Nghi vấn nam diễn viên đụng chạm “dao kéo” liên tục được tung ra. Tuy nhiên, diễn viên của “Sơn hà lệnh” luôn giữ im lặng. Dù vậy, có thể thấy thời kỳ trước, nhan sắc của Cung Tuấn vẫn có khá nổi bật dù trang phục, vẻ ngoài còn khá quê mùa.

Cung Tuấn sinh năm 1992 và đang là một trong những ngôi sao được săn đón sau vai diễn trong bộ phim “Sơn hà lệnh”. Có nhiều tin đồn về xuất thân của nam diễn viên, cho rằng anh thuộc thế hệ tài phiệt thứ hai, nhưng không có bằng chứng xác thực. Tuy nhiên, việc anh được ký hợp đồng với một công ty quản lý có danh tiếng cũng ngầm cho thấy gia thế của nam diễn viên này.

img

Có nhiều tin đồn xoay quanh gia thế của Cung Tuấn nhưng anh khá kín tiếng

img

Nam diễn viên tích cực hoạt động thiện nguyện

Dù đứng trước nhiều tin đồn nhưng điều này không làm độ nổi tiếng của Cung Tuấn bớt đi. Theo Sohu, điều khiến diễn viên của "Sơn hà lệnh" giữ được "nhiệt" của mình nhờ việc anh khá chăm chỉ cải thiện, rèn luyện kỹ năng diễn xuất.

Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1992 còn tích cực hoạt động thiện nguyện. Anh đang chuẩn bị ra mắt một cuốn sách và toàn bộ số tiền quyên góp từ việc bán sách sẽ dành cho các tổ chức từ thiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.