Showbiz

Nhan sắc đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2020 bị chê tơi tả

28/09/2020, 19:31
image

Mặc dù có hồ sơ dự thi nhan sắc khá ấn tượng, song nhan sắc của Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2020 vấp nhiều tranh cãi. 

img
Người đẹp Thái Thị Hoa sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss Earth 2020

Trên trang chủ của cuộc thi Miss Earth 2020 (Hoa hậu Trái đất) vừa chính thức công bố đại diện của Việt Nam là người đẹp Thái Thị Hoa. Được biết, Thái Thị Hoa sinh năm 1994, đến từ Gia Lai.

Người đẹp Thái Thị Hoa không phải là một gương mặt mới tinh đối với khán giả. Trước đó cô từng được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ người Việt 2018 - Miss Vietnam Universe Ambassador cùng giải thưởng phụ Người đẹp thân thiện - Miss Friendly. Ngoài ra, cô còn lọt vào Top 10 Global Asian Model World.

Sở hữu chiều cao nổi trội 1m73 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 82- 63 - 93, Thái Thị Hoa từng lọt vào Top 70 Miss Universe Vietnam 2017 - mùa giải mà H'Hen Niê, Hoàng Thùy từng tham gia.

Mặc dù có "hồ sơ" dự thi nhan sắc khá ấn tượng, song nhan sắc của Thái Thị Hoa vấp phải nhiều tranh cãi. Bên cạnh bộ phận khán giả ủng hộ, một bộ phận khán giả khác cho rằng nhan sắc của người đẹp 9x không quá nổi trội, thậm chí không có thần thái của một hoa hậu.

img

img
Một số bình luận của khán giả về đại diện của Việt Nam tại Miss Earth 2020

"Khuôn mặt không đẹp, thần thái cũng không", "Top 10 top 5 không chọn mà chọn top 70. Không phải chê mà còn nhiều người đủ tiêu chuẩn đưa ra quốc tế mà"... là một số bình luận của khán giả.

Mặc dù không quá kì vọng vào chiếc vương miện Miss Earth thứ 2 sẽ về với Việt Nam, nhưng sự nỗ lực của Thái Thị Hoa cũng như cuộc thi trong bối cảnh đấu trường nhan sắc phải "đóng băng" suốt gần 1 năm qua. Hy vọng, Thái Thị Hoa sẽ mang lại kỳ tích cho Việt Nam ở sân chơi này.

Ngắm một số hình ảnh của Thái Thị Hoa:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.