Showbiz

Nhan sắc e ấp của ái nữ nhà á hậu Trịnh Kim Chi

21/09/2020, 21:04

Con gái đầu của á hậu Trịnh Kim Chi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

img
Gia đình á hậu Trịnh Kim Chi và doanh nhân Võ Trấn Phương

Mới đây, NSƯT - á hậu Trịnh Kim Chi hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm 20 năm cuộc hôn nhân của mình với chồng doanh nhân Võ Trấn Phương. Cô con gái lớn của á hậu trở thành tâm điểm nhận được nhiều sự chú ý bởi nhan sắc của mình.

Con gái lớn của Trịnh Kim Chi là Võ Trịnh Khánh Ngân, năm nay vừa tròn 18 tuổi. Cô bé được sinh ra ở Mỹ, sau đó mới về Việt Nam. Mới 18 tuổi nhưng Khánh Ngân đã sở hữu chiều cao 1m72 nổi bật và có nhan sắc cũng nổi trội không kém. Cô có vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng, nụ cười tươi tắn cùng đôi mắt long lanh giống mẹ,

img
Vẻ đẹp dịu dàng của Khánh Ngân

Không ít ý kiến nhận định với gương mặt khả ái cùng chiều cao của mình, Khánh Ngân thừa sức có thể tham gia thi nhan sắc và sẽ là một thí sinh đáng gờm. Chưa kể, cô bé là người hay đi cùng mẹ tới nhiều sự kiện giải trí nên cũng quen mặt với nhiều người. Không chỉ vậy, kiều nữ của Trịnh Kim Chi thi thoảng cũng diễn xuất cùng mẹ trên sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

Ngoài ngoại hình của mình, Khánh Ngân còn được biết đến là một học sinh có thành tích học tập tốt. Khánh Ngân từng là một trong ba học sinh được trường chọn tham dự kỳ thi Omlypic toàn thành phố năm 2019.

Dù có con gái xinh đẹp và có năng khiếu nghệ thuật nhưng á hậu Trịnh Kim Chi cho biết, chị không mong muốn con sẽ theo nghệ thuật, càng không khuyến khích con đi thi nhan sắc. Với nữ nghệ sĩ, cô muốn con gái sẽ tự quyết định tương lai và cuộc đời của mình chọn ngành nghề mà mình hứng thú.

Ngắm nhan sắc của con gái á hậu Trịnh Kim Chi:

img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.