Showbiz

Nhan sắc gây tiếc nuối của mỹ nhân Miss Universe Philippines nhiễm Covid-19

27/09/2020, 20:00

Maria Isabela Galeria - thí sinh Miss Universe Philippines gây tiếc nuối khi thông báo nhiễm Covid-19.

img
Maria Isabela Galeria là một trong những thí sinh tiềm năng tại Miss Universe Philippines 2020

Ngày 27/9, người đẹp Maria Isabela Galeria - thí sinh cuộc thi Miss Universe Philippines (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines) 2020 bất ngờ thông báo cô đã nhiễm Covid-19.

"Tôi thật sự rất buồn khi phải thông báo tôi đã dương tính với Covid-19. Điều này làm trái tim tôi tan nát. Tôi cũng xin lỗi vì làm những người tôi từng tiếp xúc có thể gặp rủi ro. Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhưng vẫn không tránh được dịch bệnh. Đây là điều kém may mắn. Tôi đã báo tin cho những người tiếp xúc gần đây. Đội ngũ của tôi và những thí sinh Miss Universe Philippines khác hiện đều âm tính", Galeria viết trên trang cá nhân.

Trong bối cảnh đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vừa phát đi thông báo cuộc thi sẽ khởi tranh vào ngày 27/9, đêm chung kết dự kiến vào 25/10. Theo trang ABS-CBN , khoảng 50 người đẹp đến từ nhiều tỉnh thành trong nước tham gia tranh tài năm nay. Cuộc thi dự kiến chọn người đại diện quốc gia tranh tài tại Miss Universe, dự kiến diễn ra vào năm 2021.

Hiện, BTC vẫn chưa đưa ra thông tin mới sau khi Galeria thông báo nhiễm bệnh. Maria Isabela Galeria vẫn bỏ ngỏ khả năng tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020. Song, nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối vì có thể người đẹp 21 tuổi bỏ lỡ cuộc tranh tài năm nay.

img

Trước đó, Maria Isabela Galeria được nhiều diễn đàn sắc đẹp uy tín, trong đó có tờ Angelopedia đánh giá cao và xếp cô thuộc nhóm thí sinh tiềm năng của cuộc thi bởi nhan sắc nổi trội và hình thể nóng bỏng. Cô cũng được người hâm mộ yêu mến bởi tính cách thân thiện, tích cực, thường xuyên làm từ thiện. Trong quá khứ, cô cũng từng lọt top 15 cuộc thi sắc đẹp Binibining Pilipinas 2019.

Được biết, Galeria từng viết tiểu thuyết từ năm 14 tuổi, nổi tiếng nhất là bộ Wrong Number được chuyển thành phim phát trên đài truyền hình quốc gia Philippines.

Ngoài ra, cô từng theo học lĩnh vực y tế. Thời gian gần đây, Galeria từng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, kêu gọi giúp đỡ các nhân viên tuyến đầu chống dịch, ủng hộ và chăm sóc các bệnh nhân của đại dịch Covid-19.

Ngắm một số hình ảnh của Maria Isabela Galeria:

img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.