Showbiz

Nhan sắc Hari Won "lên hương" cỡ nào sau khi kết hôn với Trấn Thành?

27/02/2020, 21:22

Kể từ khi yêu và kết hôn với Trấn Thành, dễ thấy Hari Won có màn "lột xác" ngoạn mục về phong cách và nhan sắc.

img
Hari Won chính thức gia nhập làng giải trí Việt sau chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2013". Cô bắt cặp cùng rapper Tiến Đạt và cũng được biết đến với tư cách là người yêu của chàng rapper.
img
Sau cuộc thi, Hari Won được nhiều người biết tới hơn. Tuy vậy, gu mặc của cô thời điểm này không mấy ấn tượng. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 chuộng phong cách trẻ trung và kín đáo.
img
Giọng ca của "Hương đêm bay xa" có phong cách ăn mặc khá xuề xòa, đơn điệu và an toàn, thiếu nổi bật so với nhiều ca sĩ nữ khác. Không chỉ vậy, cô cũng mũm mĩm nên gương mặt toát lên vẻ đáng yêu.
img
Từ năm 2016, Hari Won bắt đầu bắt cặp cùng Trấn Thành sau khi cả hai hợp tác chung trong phim "Bệnh viện ma". Từ đây cũng bắt đầu bước chuyển mình của cô ca sĩ tới từ Hàn Quốc, từ phong cách tới nhan sắc.
img
Kể từ khi công khai hẹn hò yêu đương với Trấn Thành, Hari Won "lột xác" khi thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm hơn. Cô bắt đầu chuộng những bộ cánh khoe vóc dáng và xài các phụ kiện đồ hiệu.
img
Nữ ca sĩ cũng giảm cân khiến gương mặt thon gọn, nhẹ nhàng hơn. Qua đó, nhan sắc của Hari Won cũng thanh thoát và dần mặn mà hơn, không còn vẻ đẹp đáng yêu như trước đây.
img
Giọng ca của "Anh cứ đi đi" từng nhiều lần bị nghi đụng chạm dao kéo cho phần mũi khi sống mũi của cô trở nên cao và thon gọn, nhưng phía Hari Won đã phủ nhận điều này. Quản lý của cô cho rằng, mũi của Hari Won vốn vẫn cao và thẳng, bị khác là do góc chụp.
img
Năm 2019, Hari Won gây ngỡ ngàng khi lần đầu tiên kể từ khi tham gia làng giải trí Việt, cô diện bikini trên MV của mình. Bà xã của Trấn Thành cũng cho biết, cô phải cân nhắc rất nhiều khi theo phong cách này vì nó không hợp tính cách của cô.
img
Không ít người cho rằng, Hari Won đã đúng khi kết hôn với Trấn Thành. Không chỉ bởi sự thay đổi tích cực về hình ảnh, nhan sắc của cô mà còn ở sự chiều chuộng mà Trấn Thành dành cho bà xã của mình. Cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau đầy lãng mạn và thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.