Showbiz

Nhan sắc "hết hồn", đời tư bê bối của Hoa hậu Hong Kong 2020

11/08/2020, 13:35

Bên cạnh ngoại hình kém sắc, thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2020 bị khui đời tư phức tạp: Từ ăn chơi, "dao kéo" đến cặp kè đại gia...

img
Nhan sắc không đồng đều của dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2020

Nhan sắc gây tranh cãi

Sina đưa tin, ngày 9/8, bất chấp tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, họp báo cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 vẫn được tổ chức theo đúng kế hoạch. Trong buổi họp báo, top 18 thí sinh đều bắt buộc phải đeo mặt nạ che miệng để đảm bảo an toàn.

Năm nay, Hoa hậu Hong Kong sẽ tiến hành tìm ra chủ nhân cho vương miện cao quý bằng cách để các người đẹp tranh tài dưới dạng show thực tế. Kết quả chung cuộc cho ba danh hiệu hoa hậu, á hậu 1, và á hậu 2 sẽ dựa vào số phiếu bầu chọn của khán giả.

Trước đó, BTC đã tiến hành phỏng vấn online các ứng viên, sau đó đài tổ chức buổi gặp gỡ trực tiếp vào tháng 7. Cuộc thi thu hút nhiều gương mặt đẹp tham gia, trong đó có cô Rosita Kwok trông giống Chu Tử Du, hay Amber Chan nổi bật với nhan sắc bốc lửa... Lại Kỳ Viện cũng là một trong những gương mặt được quan tâm.

img
img
img
img
Dàn thí sinh năm nay không được đánh giá cao về nhan sắc và thần thái

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, mặt bằng nhan sắc thí sinh tại Hoa hậu Hong Kong 2020 không được đánh giá cao. Theo truyền thông nước này, từ thần thái, phong cách biểu diễn đến gu thời trang của các thí sinh đều bị chê là lỗi thời, nhạt nhoà. Không những vậy, các khuyết điểm cơ thể như bắp chân thô, làn da không đều màu... cũng khiến dàn thí sinh năm nay bị mất điểm trước giới chuyên môn và công chúng.

"Mỗi năm một kém sắc" là nhận định chung của khán giả dành cho các thí sinh. Đặc biệt, tuổi đời của các người đẹp cũng cao hơn nhiều so với trước, hiếm có người đẹp dưới 20 tuổi.

Cách đây 1 tháng, dàn thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2020 cũng từng khiến khán giả "hết hồn" khi xuất hiện với nhan sắc khác một trời một vực trong vòng phỏng vấn online. Thậm chí, nam MC Lục Hạo Minh cũng từng tỏ ra ngạc nhiên và luôn miệng hỏi các thí sinh: "Bạn và cô gái trong ảnh có phải là cùng một người không? Trông thật khác biệt". Thời điểm đó, từ khóa "nhan sắc thật của thí sinh Hoa hậu Hong Kong" nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội.

Đời tư lắm thị phi

Bên cạnh ngoại hình, đời tư ồn ào của các thí sinh tại Hoa hậu Hong Kong 2020 cũng tốn nhiều giấy mực của truyền thông.

img
Lại Kỳ Viện xuống chiếc xe hơi hạng sang
img
Lại Kỳ Viện bị bắt gặp được đưa đón bằng xe sang và phì phèo thuốc lá

Gần đây nhất, thí sinh Lại Kỳ Viện (20 tuổi) được cho là có đại gia bao nuôi khi được đưa đón bởi một chiếc xe cao cấp để ghi hình một chương trình trong khuôn khổ Miss Hong Kong 2020 tại TV City. Ngày hôm sau, cô gái ra khỏi nhà, mặc váy đen, lên chiếc xe hôm trước đã đưa đón để tới thẳng nhà đài.

Tờ News mô tả, trên đường đi, cô và người lái xe đều hút thuốc phì phèo, điệu bộ nhả khói điệu nghệ, cho thấy Kỳ Viện đã hút thuốc lâu năm. Sau khi hút thuốc, cô thẳng tay ném đầu mẩu thuốc ra đường. Tới nơi, cô vào đài. Một giờ sau, người đàn ông đến đón, đưa cô đến khu Tsim Sha Tsui, 20h mới về nhà.

img
img
Cận cảnh nhan sắc của Lại Kỳ Viện

Trước đó, cô gái này từng bị nhiều người tố cô dao kéo, khiến mặt thay đổi. Cô còn bị tố cáo thường đến Thâm Quyến hẹn hò với một người giàu có. Trước mọi chỉ trích, thí sinh này không lên tiếng.

img
Trinh Di cao 1m71 với đôi chân dài nổi bật cùng vẻ ngoài xinh đẹp

Trong khi đó, ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện hoa hậu năm nay - Trần Trinh Di (23 tuổi) cũng bị một người bạn cũ tố cô vốn ăn chơi, thích tiệc tùng và có nhiều bạn trai theo đuổi từ thời sinh viên. Trinh Di cũng vướng nghi án chen chân vào mối quan hệ của sao nữ TVB Đới Tổ Nghi và bạn trai Andy. Trần Trinh Di bắt đầu hẹn hò với Andy sau khi anh ta kết thúc mối quan hệ lâu năm với Joey.

img
Theo JayneStars, Trần Trinh Di thậm chí sở hữu hẳn một căn hộ sang trọng ở khu Causeway Bay (Hong Kong) và có tài xế riêng đưa đón
img
Cô từng được cho là người thứ ba trong mối quan hệ của của sao nữ TVB Đới Tổ Nghi và bạn trai

Đáp lại lời tố cáo, Trần Trinh Di trả lời với Jayne Stars: “Đó là quá khứ của Andy, tôi đã hẹn hò với anh ấy từ thời đại học. Còn chuyện có người nói tôi là một cô gái ăn chơi, thích tiệc tùng, điều đó hoàn toàn không đúng. Tôi chỉ tham gia những buổi giao lưu bình thường khi còn ở trường đại học".

img
img
Trần Hú Ngưng cũng vướng tin đồn được đại gia bao nuôi

Trần Hú Ngưng - mỹ nhân sở hữu gương mặt thanh tú từng bị đồn phẫu thuật cằm và hẹn hò với ông chủ giàu có Chung Bồi Sinh. Theo đó, Trần Hú Ngưng được cho là đã nhận những món đồ hiệu đắt đỏ mà bạn trai đại gia tặng bởi cô không thể sở hữu đầy đồ xa xỉ với mức lương của mình. Người đẹp 24 tuổi cũng bị tố nhận được một chiếc đồng hồ Rolex trị giá hàng trăm nghìn USD nhân dịp sinh nhật.

Song, theo Jayne Stars, Trần Hú Ngưng đã khẳng định không quen biết vị doanh nhân giàu có họ Chung và giải thích rằng với tư cách là một chuyên viên hoạch định tài chính, cô có thể kiếm được tới 80.000 HKD (khoảng 240 triệu đồng) mỗi tháng. Tuy nhiên, cô quyết định từ bỏ công việc với mức lương mơ ước để tranh tài tại cuộc thi sắc đẹp của đài TVB. Trần Hú Ngưng nói thêm rằng cô chưa từng phẫu thuật cằm như những lời đồn thổi.

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong do đài TVB tổ chức, bắt đầu từ năm 1973 và luôn được dư luận Hong Kong quan tâm. Những năm gần đây, nhan sắc của các thí sinh nhận nhiều xì xào, bàn tán. Không ít ý kiến cho rằng chuẩn nhan sắc của Hoa hậu Hong Kong ngày càng tệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.