Showbiz

Nhan sắc hot girl Ribi Sachi, "bạn gái tin đồn" của Ngô Kiến Huy

02/03/2020, 16:38

Ribi Sachi sở hữu vẻ đẹp trong sáng và dịu dàng, không theo đuổi phong cách gợi cảm.

img
Đầu tháng 3/2020, Ngô Kiến Huy lại vướng tin đồn đang hẹn hò cùng hot girl Ribi Sachi. Cộng động mạng đã tung ra nhiều bằng chứng được cho là chứng minh cặp đôi này đang hẹn hò nhưng đến hiện tại, cả hai đều không lên tiếng trước tin đồn.
img
Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990 tại Gia Lai. Cô là gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam và được biết tới với vai trò người mẫu ảnh, hot girl và diễn viên.
img
Nàng hotgirl sở hữu ngoại hình xinh xắn, thân hình nhỏ nhắn cùng vòng eo con kiến. Tuy nhiên, trên các trang cá nhân của mình, Ribi Sachi hiếm khi khoe những bức ảnh gợi cảm mà theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính.
img
Vẻ đẹp của "người yêu tin đồn" của Ngô Kiến Huy khá mong manh và dịu dàng
img
Ribi Sachi là thành viên đồng sáng lập của nhóm hài FAP TV. Cô cũng từng hợp tác với Ngô Kiến Huy trong một sản phẩm của nhóm FAP TV.
img
Cô từng tham gia trong chương trình truyền "Quý ông đại chiến" với hot girl Trâm Anh. Nhưng thời điểm đó vì vướng scandal nên Trâm Anh bị cắt sóng khỏi chương trình. Vì ngồi cạnh Trâm Anh nên Ribi Sachi cũng bị ảnh hưởng, ít được lên sóng.
img
Cận cảnh vẻ đẹp trong trẻo của cô gái vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ "Truyền thái y"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.