Showbiz

Nhan sắc khó tin của "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng ở tuổi 51

06/02/2021, 08:54

Ở tuổi 51, Tiểu Băng vẫn được khen trẻ đẹp, da trắng sáng và luôn yêu đời như thuở mới gia nhập làng giải trí.

img

Hình ảnh mới nhất của Lương Tiểu Băng

Theo Sina, nữ diễn viên Lương Tiểu Băng vừa thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ video cô tập luyện với dáng vóc đầy sức sống.

Trong video, cô mặc một chiếc áo len lưng cao màu đỏ, quần bó ống màu đen ôm gọn lấy đôi chân thon thả. Bộ trang phục giúp cô tôn lên làn da trắng và đôi lông mày thanh tú. Ở tuổi 51, Lương Tiểu Băng vẫn giữ được vóc dáng thon nhỏ, sắc vóc trẻ trung. Có thể thấy, các động tác vũ đạo của ngôi sao Hong Kong vẫn rất nhanh nhạy. Nhiều fan khen cô "không thua kém gì các cô gái đôi mươi".

img

Nhan sắc xinh đẹp, "lão hoá ngược" của Lương Tiểu Băng ở tuổi 51

Đã là bà mẹ 1 con, Tiểu Băng vẫn được khen trẻ đẹp, da trắng sáng và luôn yêu đời như thuở mới gia nhập làng giảitrí. Trên Weibo, thi thoảng cô đăng lại loạt ảnh cũ cho thấy nhan sắc không thay đổi nhiều qua ba thập niên.

img

Lương Tiểu Băng thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng

Ngoài chia sẻ ảnh bản thân, Lương Tiểu Băng cũng đăng tải nhiều ảnh bên chồng, cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, được biết cuộc sống hiện tại của Lương Tiểu Băng không giàu có như nhiều nghệ sĩ cùng trang lứa. Trang 163 đưa tin, vào dịp Giáng sinh vừa qua Lương Tiểu Băng đã tham gia biểu diễn ca hát tại một quán bar ở Quảng Đông. Nữ diễn viên vừa ca hát, vừa giao lưu với mọi người trong suốt gần một giờ đồng hồ. Theo giới truyền thông, đây cũng là công việc quen thuộc của Hoa đán một thời để duy trì kinh tế lo cho gia đình.

img

Lương Tiểu Băng đi hát quán bar, bán hàng online để kiếm sống

Được biết, gần 5 năm nay, Lương Tiểu Băng không được mời tham gia bất kỳ bộ phim nào. Để trang trải chi phí cho gia đình, cô phải kinh doanh online và đi hát ở quán bar, những sự kiện thương mại quy mô trung bình và nhỏ để kiếm sống. Việc kinh doanh bán hàng online của nữ diễn viên cũng không mấy khả quan khi lượng người xem và tương tác khá thấp.

Trong suốt mùa dịch Covid-19, Lương Tiểu Băng thường xuyên livestream bán hàng online trên trang cá nhân. Tuy nhiên lượng tương tác trên mạng xã hội của cô hạn chế, số lượng hàng bán ra rất ít.

"Lương Tiểu Băng giờ đây là một tên tuổi của quá khứ. Suốt 5 năm qua, cô ấy không còn nhận được sự ưu ái hay mời gọi đóng phim của các đạo diễn. Việc biểu diễn quán bar hay bán hàng online chỉ có thể là lựa chọn của cô, trong khi ông xã Trần Gia Huy thay cô trong vai trò quán xuyến gia đình", 163 tiết lộ.

img

Nữ diễn viên yêu và kết hôn cùng tài tử Trần Gia Huy từ khi còn rất trẻ

Trần Gia Huy vì thế mà nhiều lần bị dân mạng chỉ trích vì không có chí tiến thủ, ăn bám vợ. Song, Lương Tiểu Băng dường như không mấy bận tâm về lời bình phẩm. Người đẹp thường xuyên khoe ảnh đi ăn cùng chồng và con trai 13 tuổi. Gia đình sao thường hâm nóng tình cảm bằng những chuyến dã ngoại gần nhà, dùng bữa ở nhà hàng bình dân, thậm chí không ngại ngồi vỉa hè và thích đi dạo cùng nhau, ngắm cảnh sắc lẫn dòng người qua lại.

img

Lương Tiểu Băng năm 21 tuổi - đoạt Á hậu hai Hong Kong 1990, 29 tuổi - lúc gây sốt với Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài và mới đây (từ trái qua)

Lương Tiểu Băng sinh năm 1969 tại Macau, Trung Quốc. Cô có bước đà vào showbiz khá thuận lợi khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1990 khi vừa tròn 21 tuổi.

Sau cuộc thi, nhờ ngoại hình xinh đẹp nổi bật, phù hợp với tạo hình cổ trang, Lương Tiểu Băng được TVB hậu thuẫn tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như" Võ tôn Thiếu Lâm, Bao Thanh Thiên, Tế công truyền kỳ, Lộc đỉnh ký...

Trong đó, vai diễn đình đám nhất của cô là vai nữ chính Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài năm 2000.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.