Showbiz

Nhan sắc "không phải dạng vừa" của thí sinh "Hoa khôi Cai ngục ở Nga" 2021

10/06/2021, 12:29

12 ứng viên lọt chung kết cuộc thi "Hoa khôi Cai ngục" ở Nga sở hữu nhan sắc xinh đẹp, không kém các hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp.

img

Darya Strogonova (trái), Veronika Shved (giữa) và Anastasia Okolelova là những người đẹp nổi bật trong cuộc thi Russia’s Penitentiary Service 2021

Reuters vừa tung bộ ảnh 12 ứng viên lọt vòng chung kết cuộc thi "Hoa khôi cai ngục" 2021 do Cơ quan Nhà tù Liên bang Nga (Russia’s Penitentiary Service) tổ chức. Được biết, 12 thí sinh đã được chọn ra từ gần 100 ứng viên từng giành chiến thắng tại các cuộc thi địa phương.

Danh sách các ứng viên vừa được Cơ quan Sám hối Liên bang (Federal Penitentiary Service), thuộc Bộ Tư pháp Nga công bố. Cổng bình chọn sẽ mở từ ngày 7/6 đến ngày 11/6, nữ cai ngục được nhiều người yêu mến nhất sẽ đoạt vương miện. Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại Moscow.

Các ứng viên này đến từ nhiều trại giam trên khắp nước Nga, bao gồm cả Murmansk ở Cực Bắc và Sakhalin ở Viễn Đông.

Trong đó, ứng viên Diana Sat, đến từ Cộng hòa Tuva (thuộc Nga) đang dẫn đầu cuộc bình chọn với 14,53 % phiếu bầu. Diana mới gia nhập lực lượng vào năm ngoái sau khi tốt nghiệp Đại học Luật, cô cũng từng chiến thắng một cuộc thi hoa khôi.

img

Thí sinh Diana Sat

Năm 2019, Vệ binh Quốc gia (Rosgvardia) từng tổ chức cuộc thi mang tên "Beauty of Rosgvardia" nhằm quảng bá danh tiếng của mình thông qua một cuộc thi sắc đẹp nữ.

Nữ cảnh sát Anna Khramtsova từ vùng Sverdlovsk đã giành chiến thắng. Khramtsova nhanh chóng nổi tiếng trên Instagram, nhưng sau đó dính vào loạt scandal và cuối cùng bị sa thải.

Theo các nhà chức trách, cô đã bị buộc thôi việc sau khi đăng một video lên Instagram từ bên trong một cơ sở ở Rosgvardia, có khả năng vi phạm an ninh.

Ngắm nhan sắc 12 thí sinh tại cuộc thi Russia’s Penitentiary Service 2021:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.