Showbiz

Nhan sắc ma mị của "Hoàng Dung" Châu Tấn ở tuổi 45

15/07/2020, 12:17

Vẻ đẹp ma mị và có chút bướng bỉnh vẫn luôn là hình ảnh khiến người hâm mộ nhớ đến mỗi khi nhắc về Châu Tấn.

img
Trong số mới nhất của tạp chí T Magazine tháng 7, Châu Tấn trở thành gương mặt chủ đạo với một bộ ảnh lung linh, khoe vẻ đẹp cổ điển, đầy sức quyến rũ. Đã lâu, nữ diễn viên mới tái xuất với những hình ảnh mới.
img
Một trong Tứ đại hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ với vẻ ngoài kiêu sa, quấn khăn đầu đậm chất cổ điển phối cùng với các trang phục kín đáo, thanh lịch
img
Điểm đáng chú ý là những khuôn hình cận mặt nhan sắc của Châu Tấn. Dù đã 45 tuổi nhưng nàng hoa đán trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.
img
Vẻ đẹp ma mị và có chút tinh ranh, bướng bỉnh luôn là điều khiến người ta nhớ đến mỗi khi nhắc tới Châu Tấn
img
Cô không khác nhiều so với thời còn đóng Hoàng Dung trong "Anh hùng xạ điêu" phiên bản 2003. Có chăng, thời gian chỉ khiến nữ diễn viên ngày càng thêm vẻ đàn bà, từng trải.
img
Đã nhiều năm gia nhập làng giải trí nhưng sức hút của Châu Tấn chưa bao giờ giảm nhiệt. Cô giờ không tham gia nhiều bộ phim nhưng những phim có nữ diễn viên tham gia đều mang về thành công, gần đây nhất là "Như Ý Truyện" năm 2018 đã "gây sốt" tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.
img
Ở tuổi 45, Châu Tấn sống lặng lẽ hơn sau những tin đồn trục trặc hôn nhân với nam diễn viên Cao Thánh Viễn. Cả hai thậm chí được cho là đã ly hôn sau vài năm sống ly thân. Trước các tin đồn về đời sống riêng tư, nữ minh tinh giữ im lặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.