Showbiz

Nhan sắc mong manh, "mượt" không tì vết của hoa hậu Tiểu Vy

18/06/2021, 15:05
image

Những cảnh quay cận cảnh gương mặt giúp Tiểu Vy khoe được làn da mịn màng không tì vết.

img

Vẻ đẹp trong trẻo của hoa hậu Tiểu Vy ở tuổi 21

Kể từ sau khi đăng quang, hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn được khen ngợi về nhan sắc của mình. Mới đây, cô tiếp tục gây xao xuyến với những thước phim giúp người đẹp khoe được vẻ đẹp trong trẻo cùng nhan sắc nhẹ nhàng của mình.

Không trang điểm đậm kỹ lưỡng như mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hoa hậu Việt Nam 2018 chọn cách trang điểm tự nhiên để thể hiện được sự dịu dàng, trong trẻo của cô gái tuổi đôi mươi. Mái tóc đen được búi gọn để tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt.

Những thước video quay cận cảnh gương mặt vốn luôn là ác mộng với nhiều người đẹp vì có thể lộ những khuyết điểm trên gương mặt. Nhưng với người đẹp Quảng Nam này, cô lại khéo léo tôn được làn da trắng mịn không tì vết, ánh mắt nhẹ nhàng cùng đôi môi gợi cảm được tô màu son san hô tươi tắn. Dù ở góc mặt nào, người đẹp cũng không để lộ "điểm chết".

img

Sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy dần đi theo phong cách gợi cảm, sang chảnh. Cô bắt đầu chuộng những thiết kế hở bạo hơn, khoe vóc dáng "đồng hồ cát" nóng bỏng.

Nàng hậu là một trong những người đẹp thích thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, từ dễ thương, ngọt ngào, nhẹ nhàng đến hình ảnh “chanh sả”, gợi cảm.

img

img

img

img

img

Hoa hậu Tiểu Vy hay thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.