Showbiz

Nhan sắc nàng á hậu gốc Việt nghi được "ông trùm" TVB chống lưng

15/09/2021, 22:25
image

Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 2021 Thiệu Sơ bị đồn có giải nhờ gia thế giàu có, được phó tổng TVB Tăng Chí Vỹ hậu thuẫn.

163 ngày 15/9 đưa tin, Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 2021 Thiệu Sơ đã chính thức lên tiếng về tin đồn có giải nhờ được người "chống lưng".

img

Thiệu Sơ và ông Tăng Chí Vỹ đã lên tiếng về tin đồn thất thiệt

Theo đó, Thiệu Sơ khẳng định tin đồn rằng có cha mẹ giàu có, được ông Tăng Chí Vỹ - phó tổng TVB - đơn vị tổ chức cuộc thi hậu thuẫn là "thông tin sai sự thật".

"Cha mẹ tôi không quen biết Tăng Chí Vỹ. Họ cũng không đến dự đêm chung kết thì làm sao có thể chụp ảnh với Phó tổng giám đốc đài. Hôm đó chỉ có anh họ và bạn trai đến ủng hộ tôi", á hậu Thiệu Sơ bày tỏ.

Về phía Tăng Chí Vỹ, ông cũng nói rằng bản thân không quen bố mẹ Thiệu Sơ: "Nếu tôi là bệ đỡ cho cô ấy thì sao có thể để cô ấy chỉ giành vị trí số 3".

img

Hình ảnh á hậu Thiệu Sơ trong đêm chung kết Hoa hậu Hong Kong 2021

Theo Topik, Thiệu Sơ năm nay 27 tuổi. Tại Hoa hậu Hong Kong 2021, cô giành giải á hậu 2 và Người đẹp Thân thiện.

Người đẹp 9x là người Việt gốc Hoa. Cô tốt nghiệp Đại học Durham nổi tiếng ở Anh. Hiện, cô đang làm công việc liên quan đến công nghệ thông tin.

img

Thiệu Sơ từng mặc áo dài, đội nón lá check in tại Hội An, Việt Nam

Thiệu Sơ sở hữu gương mặt đẹp truyền thống. Cô có cuộc sống thoải mái, thường du ngoạn khắp nơi. Trên trang cá nhân, chân dài thường khoe ảnh đi du lịch nhiều nơi như Pháp, Anh, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Ngoài ra, Thiệu Sơ còn có tài năng vẽ tranh. "Tranh của tôi thường vẽ về chủ đề tình cảm hoặc những đề tài phụ nữ quan tâm. Một số bức tranh của tôi cũng đã được triển lãm ở các trường học tại Anh mà tôi từng theo học", nàng á hậu tiết lộ.

Ngắm một số hình ảnh của Á hậu Hong Kong Thiệu Sơ:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.