Đẹp

Nhan sắc ngọt ngào của vợ yêu Johnny Depp

05/02/2015, 15:40

Amber Heard không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có một thân hình chuẩn như siêu mẫu.

6Trang People vừa mới tiết lộ "cướp biển Caribe" Johnny Depp đã chính thức trở thành chồng của cô nàng lưỡng tính Amber Heard. Trang tin này cho biết cặp đôi vừa tổ chức hôn lễ ngay tại nhà của họ ở Los Angeles vào ngày 3/2 vừa qua. 

johnny-depp-amber-heard-TĐó là một hôn lễ rất giản dị", một nhân chứng chia sẻ. Johnny Depp dự kiến sẽ tiến hành một buổi lễ lớn trên hòn đảo riêng của anh ở Bahamas vào cuối tuần này.

amber-heard-wallpaper-2Amber Heard là nữ diễn viên lưỡng tính nhiều lần được các tạp chí Hollywood bình chọn là phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. 

1Vợ yêu của Johnny Depp không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có một thân hình chuẩn như siêu mẫu.

Untitled-1Amber Heard sinh năm 1986 tại Austin, Texas, Mỹ. Cô đam mê điện ảnh, thời trang từ nhỏ. 17 tuổi, nữ diễn viên xinh đẹp tóc vàng tới New York tìm kiếm cơ hội làm người mẫu và sau đó cô lại “chuyển nghề” diễn viên.

3Tới Hollywood lập nghiệp, ban đầu Amber Heard được mời tham gia các video ca nhạc. Sau đó, dần dần Amber Heard lấn sân sang điện ảnh. Tới năm 2006, Amber trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim All the Boys Love Mandy Lane, bộ phim được chiếu trong ngày khai mạc LHP Toronto 2006.

4Sau thành công của bộ phim này, Amber Heard trở nên rất đắt show. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim. Đáng chú ý trong đó có The Rum Diary, bộ phim mà Heard đóng cùng tài tử điển trai Johnny Depp. 

2Cô khẳng định, Johnny Depp là “bạn tình” lý tưởng của cô trên phim. Và thực sự hai người đã trở thành cặp đôi đẹp của Hollywood sau khi công khai thông tin hẹn hò với báo giới.

5Tính cách của Amber Heard khiến cô được nhiều người trong giới coi là nổi loạn nhất Hollywood. Thậm chí giai đoạn đầu Amber Heard yêu Johnny Depp, nhiều người đồn đoán cô đã “chèo kéo chàng cướp biển” vào con đường hư hỏng.

1389969512_johnny-depp-amber-heard-zoomRất nhiều người từng thắc mắc vì sao Johnny Depp lại bỏ người vợ hiền ngoan và hai con để theo nữ diễn viên sinh năm 1986. Tuy nhiên, tài tử từng chia sẻ anh tìm thấy sự bình an bên bạn gái.

amber-heard-red-wallpaper_762936216Có lẽ tính cách mạnh mẽ trong con người nhiều năng lượng của Amber Heard là điểm khiến chàng Johnny Depp hơn 50 tuổi đã bị khuất phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.