Showbiz

Nhan sắc “người tình màn ảnh” bị chê như người hầu của Tiêu Chiến

21/05/2021, 22:09

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nhan sắc và tạo hình của Nhậm Mẫn trong phim “Ngọc cốt dao”, đóng cặp cùng Tiêu Chiến.

img

Hình ảnh khiến Nhậm Mẫn bị chê như người hầu của Tiêu Chiến

Hiện tại, bộ phim “Ngọc cốt dao” có Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn tham gia đang trong quá trình khởi quay nhưng vẫn nhận được sự chú ý của dư luận. Mới đây, những hình ảnh hậu trường của bộ phim bị rò rỉ khiến dư luận xôn xao bàn tán, nhất là về tạo hình và nhan sắc của nữ chính.

Trong bức ảnh có sự xuất hiện của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đang trong cảnh quay với hai diễn viên khác. Có thể thấy, dù chất lượng ảnh không tốt nhưng Tiêu Chiến vẫn được khen ngợi bởi vẻ ngoài điển trai, khôi ngô và thần thái tỏa sáng của mình trong bộ trang phục cổ trang màu trắng. Trái ngược, Nhậm Mẫn lại bị chê bai tạo hình quê mùa, mái tóc xấu, dáng vẻ mộc mạc, nhan sắc bình thường, giống như một cô hầu gái.

img

Bởi vì đây là những bức ảnh đầu tiên tương đối rõ nét của nam nữ chính trong cùng một khung hình kể từ khi bộ phim khởi quay, nên đã tạo nên cuộc tranh cãi trên Internet. Nhiều người cho rằng, ngoại hình của Nhậm Mẫn không đẹp, đơn giản, không xứng với Tiêu Chiến.

Tuy nhiên, nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ dùng diễn xuất “ổn áp” của mình để khắc phục những điểm yếu khác.

Nhậm Mẫn sinh năm 1999, là sinh viên khoa diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô sở hữu nhan sắc mang vẻ cổ điển với đôi mắt nhỏ dài và hơi buồn, gương mặt to, không xinh đẹp rực rỡ, kiêu sa như đa số những nữ diễn viên hiện nay. Thế nhưng, Nhậm Mẫn lại được đánh giá tốt về diễn xuất.

img

img

Gương mặt của Nhậm Mẫn có chút cổ điển

Từ khi là sinh viên năm nhất, cô đã được đạo diễn Quách Kính Minh chọn làm nữ chính cho phim điện ảnh “Bi thương ngược dòng thành sông” (2008) với đề tài bạo lực học đường. Vai diễn nữ chính Dịch Dao có tâm lý nặng.

Đây là thử thách với mọi diễn viên, nhất là những gương mặt mới chưa có kinh nghiệm diễn xuất. Nhưng Nhậm Mẫn đã làm được và được khen ngợi như bước ra từ tiểu thuyết. Bộ phim được chấm 5.8 điểm trên trang Douban (Trung Quốc), mức điểm khá ổn với bộ phim quy tụ dàn diễn viên không nổi tiếng và cũng không xinh đẹp.

img

img

img

img

img

Cận cảnh nhan sắc của nữ diễn viên

Thành công của vai diễn đầu tay giúp Nhậm Mẫn được nhắm cho vai công chúa Huy Nhu trong phim truyền hình Thanh bình nhạc. Cô hóa thân thành nàng công chúa cá tính mạnh mẽ, dám yêu dám hận nhưng cuối cùng vẫn phải chịu cái kết bi thương. Tuy chỉ là vai phụ nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen về khả năng nhập vai của mình.

img

Hình ảnh của Nhậm Mẫn trong poster giới thiệu của phim "Chu Nhan"

Trong Chu Nhan, dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thương Nguyệt, Nhậm Mẫn vào vai quận chúa Chu Nhan với cá tính phóng khoáng, mạnh mẽ. Nàng có tình cảm với Thời Ảnh (Tiêu Chiến đóng), đại thần quan Cửu Nghi Sơn và cũng là sư phụ của nàng. Nhưng vận mệnh khiến cả hai gặp nhiều sóng gió, trắc trở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.