Showbiz

Nhan sắc người yêu tin đồn của Tim: Cá tính, nóng bỏng tới mức nào?

23/08/2019, 16:45

Đàm Phương Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách cá tính nhưng không kém phần gợi cảm.

img
Sau khi tấm hình được cho là Tim và Đàm Phương Linh đi xem phim cùng nhau được tung lên mạng, nhiều người cho rằng cặp đôi này đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả Đàm Phương Linh và Tim đều chưa chính thức lên tiếng.
img
Ngay sau khi thông tin được lan truyền, tên tuổi của Đàm Phương Linh theo đó cũng được tìm kiếm nhiều hơn. Đàm Phương Linh sinh năm 1993, bắt đầu tham gia showbiz sau khi chiến thắng một cuộc thi dành cho lứa tuổi teen vào năm 2009.
img
Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm, quyến rũ không kém bất cứ mỹ nhân nào.
img
Người đẹp được biết tới là một ca sĩ, VJ, diễn viên. Cô từng ra mắt một số MV như Rồi lại một ngày, Nhớ những điều quen thuộc... Nữ diễn viên cũng từng tham gia nhiều bộ phim như Những cô nàng ngổ ngáo, Ngôi sao khoai tây, Kim chi cà pháo...
img
Có nhan sắc và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của Đàm Phương Linh vẫn khá mờ nhạt. Cô chưa có dấu ấn nổi bật ở lĩnh vực nào.
img
Người đẹp theo đuổi phong cách cá tính với mái tóc tém thời thượng, nhưng cô cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.
img
Trong cuộc sống hàng ngày, Đàm Phương Linh sở hữu phong cách thời trang ngọt ngào và nhẹ nhàng.
img
Trong đời sống riêng tư, Phương Linh từng hẹn hò với Karik. Tuy nhiến, cả hai nhanh chóng chia tay vì không đủ kiên nhẫn, sự hy sinh dành cho nhau. Phương Linh từng tâm sự về mối tình của mình: "Chúng tôi có nhiều tính cách không hòa hợp, không suy nghĩ giống nhau nên tạo ra nhiều sự mệt mỏi, căng thẳng cho nhau".
img

Lý Thần phong độ chơi thể thao, bác bỏ nhận xét tàn tạ, hốc hác

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.