Hậu trường sao

Nhan sắc nóng bỏng của cô đào khiến thủ thành Arsenal mê đắm

20/04/2020, 13:00

Sophie Christin, bạn gái thủ thành Bernd Leno (CLB Arsenal) được mệnh danh là mỹ nhân nóng bỏng nhất nhì trong dàn WAGs thế giới.

img
Sophie Christin khoe ảnh diện bikini gợi cảm

Mới đây, Sophie Christin, vị hôn thê xinh đẹp của thủ môn Arsenal, Bernd Leno khiến nhiều fans hâm mộ trầm trồ khi khoe ảnh diện bikini tắm nắng.

Sophie Christin còn đưa cả chú chó cưng ra ngoài để cùng tận hưởng nắng chiều. Nét xinh đẹp, rạng rỡ của nàng WAGs đã khiến cho cộng đồng mạng phải “dậy sóng”. Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ, Sophie Christin đã thu về hơn 5.600 lượt yêu thích.

img

Hiện Bernd Leno và Sophie Christin đang cách ly ở biệt thự của họ tại London. Cả 2 tuân thủ rất chặt chẽ quy định cách ly và giãn cách xã hội của Chính phủ Anh. Trong thời gian cách ly, Bernd Leno vẫn luyện tập chăm chỉ để rèn thể lực chờ ngày Premier League khởi tranh trở lại.

img
Sophie Christin và Bernd Leno

Sophie Christin và Bernd Leno hẹn hò từ năm 2015. Đôi uyên ương đã đính hôn với nhau nhưng hiện vẫn chưa bàn tới chuyện cưới hỏi chính thức.

Sophie Christin được coi là một trong những nàng WAGs nóng bỏng và duyên dáng nhất của Arsenal. Mỹ nữ người Đức đã chuyển sang London sinh sống để tiện chăm sóc cho Bernd Leno từ khi thủ môn này gia nhập đội chủ sân Emirates.

Với nhan sắc "vạn người mê" và thân hình đồng hồ cát ấn tượng, Sophie còn được biết đến là một ngôi sao trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân Instagram, Christin không ngại khoe những bức hình chụp với bikini gợi cảm.

Ngắm một số hình ảnh của Sophie Christin:

img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.