Showbiz

Nhan sắc rạng rỡ của con gái Á hậu Trịnh Kim Chi

11/10/2017, 17:05

Ở tuối 15, Khánh Ngân – con gái lớn của Á hậu Trịnh Kim Chi gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh xắn.

trinhkimchi (3)

Ở tuối 15, Khánh Ngân – con gái lớn của Á hậu Trịnh Kim Chi gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh xắn.

Khánh Ngân là cô con gái lớn của Á hậu Trịnh Kim Chi, tuy chỉ mới 15 tuổi nhưng cô sở hữu chiều cao khá nổi bật cùng nhan sắc xinh xắn. Chính vì thế, khi đứng cạnh người mẹ Á hậu, Khánh Ngân tỏ ra không hề kém cạnh.

Trịnh Kim Chi chia sẻ, chị không hướng con mình đến con đường nối nghiệp mẹ trong hình ảnh là một hoa hậu. Bởi vậy, chị không muốn cho con đi thi những cuộc thi nhan sắc. Chị cho biết: “Trước giờ tôi chưa từng nghĩ đến điều này. Tôi quan tâm nhiều nhất đến chuyện học của con. Ngân thích quản trị kinh doanh, chắc giống Ba. Tôi muốn con làm bác sĩ, nhưng dù sao tôi cũng sẽ tôn trọng sự lựa chọn của con. Tôi và ông xã chỉ muốn con gái sau này bình yên hạnh phúc và bản lĩnh trong cuộc sống, thế là đủ”.

Khánh Ngân cũng bộc lộ khả năng diễn xuất khi tham gia nhiều vở diễn ở sân khấu của mẹ mình. Cô bé tham gia những vở như Lọ Lem truyền kỳ, Choáng tình, Hoa hậu ao làng, Chàng với Thiếp. Tuy nhiên, Trịnh Kim Chi chỉ cho Khánh Ngân tnam gia diễn xuất vào mùa hè. Khi vào năm học, nữ diễn viên bắt con phải tập trung tất cả cho việc học.

FullSizeRender (4)

 

“Ngân cũng thích diễn xuất và có năng khiếu, đặc biệt biết nhận xét và cảm nhận về một vở diễn. Có vở diễn Ngân không tham gia, ngồi dưới xem. Trên đường về, con đưa ra nhận xét về vở, về diễn viên, thậm chí cả về vai diễn của tôi khiến tôi bất ngờ. Bạn ấy cũng nhăm nhe viết kịch bản nữa chứ, nhưng tôi không khuyến khích”, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Khánh Ngân khá gần gũi cùng Trịnh Kim Chi, thích tâm sự với mẹ về mọi chuyện và chị cũng muốn làm bạn của con để hiểu các con nhiều hơn. Với chị, Khánh Ngân là một cô bé tình cảm và sống sâu sắc. Chị kể: “Tôi hay nhỏ to tâm sự với con. Tuy nhiên, Ngân cũng 15 tuổi rồi, có sự riêng tư rồi. Nhưng Ngân vẫn ôm hôn ba mẹ, vẫn vô tư kể cho mẹ nghe tất cả mọi thứ".

trinhkimchi (2)

 

trinhkimchi (1)

 

kimchi (3)

 

kimchi (1)

 

kimchi (2)

 

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.