Showbiz

Nhan sắc thật của Kim Tae Hee tuổi 40 khác bản photoshop cỡ nào?

22/09/2020, 08:11

Nhan sắc hiện tại của Kim Tae Hee bị cho là đã xuống sắc khá nhiều sau khi cô làm mẹ của hai con.

img
Qua ảnh không chỉnh sửa, Kim Tae Hee trông xuống sắc và già đi khá nhiều

Mới đây, những hình ảnh của Kim Tae Hee trong tiệc thôi nôi mừng con gái thứ 2 tròn một tuổi đã nhanh chóng gây sự chú ý. Hình ảnh của cô được một người quen của gia đình nữ diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" chia sẻ khi tham dự tiệc tại nhà cô.

Trong ảnh, Kim Tae Hee xuất hiện giản dị, mặc váy ren trắng và trang điểm nhẹ nhàng. Thế nhưng, điều khiến nhiều người bàn luận là nữ diễn viên khác khá nhiều so với hình ảnh mỹ nhân kiêu sa mà cô quay quảng cáo cách đâu không lâu. Kim Tae Hee vẫn xinh đẹp nhưng có phần xuống sắc hơn, bọng mắt khá lớn. Gương mặt bà mẹ hai con trông lộ rõ vẻ mệt mỏi.

img
Nhan sắc tuổi tứ tuần của Kim Tae Hee qua những bức ảnh đã chỉnh sửa

Thế nhưng chỉ cách đây 2 tháng, Kim Tae Hee từng khiến nhiều người trầm trồ với sự trở lại của mình trong một CF quảng cáo. Ở đó, cô diện bộ vest trắng và thân hình hoàn hảo dù đã sinh hai con. Trong đó, bà xã của Bi Rain vẫn xinh đẹp rạng ngời ở tuổi 40 với làn da căng mịn, không tì vết.

Diện mạo mới mẻ của nữ diễn viên khi đó cũng nhận được nhiều lời khen. Sau khi sinh con thứ hai, Kim Tae Hee chăm chỉ xuất hiện hơn, không chỉ tham gia bộ phim truyền hình "Hi, Bye Mama" mà cô còn liên tục nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ nhiều thương hiệu, từ đồ ăn, chăn nệm tới mỹ phẩm.

img
Thần thái ngút ngàn cùng vẻ đẹp rực rỡ của Kim Tae Hee trước đó khi được trang điểm kỹ càng và photoshop

Kim Tae Hee là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn Quốc, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Hi Bye Mama...

Nữ diễn viên kết hôn với ca sĩ Rain năm 2017 sau nhiều năm hẹn hò. Cặp đôi sống kín tiếng về hôn nhân và chưa từng tiết lộ hình ảnh của các con. Con gái đầu lòng của hai ngôi sao nổi tiếng chào đời vào cuối năm 2017 và Kim Tae Hee sinh con gái thứ hai hồi tháng 9/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.