Showbiz

Nhan sắc của người đẹp Gala Hoa hậu Đại sứ Nhân ái vừa qua đời ở tuổi 32

25/03/2021, 08:50

Phó BTC cuộc thi Gala Hoa hậu Đại sứ Nhân ái xác nhận thông tin Phan Thuyền qua đời ở tuổi 32 tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM).

img

Phan Thuyền (giữa) qua đời ở tuổi 32

Theo Zing, bà Thu Trang - Phó BTC cuộc thi Gala Hoa hậu Đại sứ Nhân ái xác nhận thông tin Phan Thuyền qua đời ở tuổi 32 tại nhà riêng ở quận Bình Thạnh (TP.HCM).

Theo bà Trang, nhiều năm qua, Phan Thuyền mắc bệnh trầm cảm và phải điều trị. "Trong cuộc trò chuyện gần nhất, Phan Thuyền chia sẻ em ấy đã ổn định trở lại. Không ngờ em lại ra đi đột ngột. Chúng tôi khi biết tin đều bàng hoàng và thương tiếc", bà nói.

img

Phan Thuyền sở hữu nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng gợi cảm

Trong mắt bà Thu Trang, Phan Thuyền là người sống hiền hậu, chan hòa và vui vẻ với mọi người. Trước khi mất, cô đăng tải nhiều trạng thái buồn bã, chán nản trên trang cá nhân khiến bạn bè lo lắng. Bà Trang có liên lạc qua số điện thoại riêng của Thuyền nhưng người đẹp không bốc máy.

"Em ấy còn quá trẻ, chưa lập gia đình. Thương tiếc Phan Thuyền. Mong em yên nghỉ", bà Thu Trang bộc bạch.

img

img

Phan Thuyền trong chuyến từ thiện ở miền Trung

Phan Thuyền sinh năm 1989 tại tỉnh Bến Tre. Năm 2020, cô được vinh danh là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Bến Tre trong cuộc thi Gala Hoa hậu Đại sứ Nhân ái.

Tại cuộc thi, cô được giới thiệu là doanh nhân, gây dựng sự nghiệp và thành công tại TP.HCM. Cô hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đầu tư bất động sản, kinh doanh các mặt hàng thời trang, cho thuê xe du lịch…

Thời gian qua, cô tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như quyên góp, ủng hộ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng vì lũ lụt, giúp đỡ đỡ trẻ em mồ côi, người già cơ nhỡ tại các trung tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.