Hậu trường sao

Nhan sắc "thiêu đốt" của nàng WAGs khiến siêu tiền đạo "gặp họa"

05/04/2020, 07:00

Wanda Nara, cô vợ nóng bỏng của Mauro Icardi vừa khiến chồng bị PSG cắt hợp đồng.

img
Icardi và Wanda Nara

Mới đây, theo Gazzetta dello Sport, PSG đã hủy hợp đồng mượn Mauro Icardi từ Inter ngay sau khi cô vợ và cũng là người đại diện Wanda Nara của anh lên truyền hình khẳng định chồng mình sẽ trở về Italy sau mùa giải năm nay.

Đáng nói hơn, đây không phải lần đầu tiên sự nghiệp của Icardi bị ảnh hưởng bởi Nara. Trong quá khứ, Wanda Nara từng là tác nhân chính khiến Icardi rời Inter.

Cô nàng liên tục lên truyền hình tiết lộ về tương lai của Icardi cùng những bí mật trong phòng thay đồ Inter. Sau khi Wanda cho biết Icardi nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus, tiền đạo người Argentina đã bị Inter tước băng đội trưởng.

Thậm chí, Icardi bị loại khỏi đội hình ra sân 2 tháng trước khi quay trở lại và thi đấu không thật sự ấn tượng rồi chuyển tới PSG.

Icardi được đánh giá là một trong số những chân sút xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh có 124 bàn sau 219 trận cho Inter. Mùa này, Icardi đá 31 trận cho PSG và có 20 bàn, trong đó có 12 bàn tại Ligue 1, 5 bàn tại Champions League và 3 bàn tại cúp Quốc gia Pháp.

Dù không “mát tay” trong vai trò người đại diện nhưng Nara lại sở hữu vẻ đẹp như thiêu đốt mọi ánh nhìn. Cô luôn là nàng WAGs nóng bỏng bậc nhất ở mọi giải đấu mà chồng thi đấu.

Một số hình ảnh đốn tim của Wanda Nara:

img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.