Hậu trường sao

Nhan sắc "triệu người mê" của nữ phóng viên vướng tin đồn hẹn hò Ibra

21/08/2020, 18:25

Nữ phóng viên kiêm người mẫu xinh đẹp Diletta Leotta đang được đồn đoán hẹn hò cùng tiền đạo Ibrahimovic.

img
Ibra và Diletta Leotta

Những ngày qua, thông tin tiền đạo Ibrahimovic lén lút hẹn hò với nữ phóng viên kiêm người mẫu Diletta Leotta khiến nhiều người hâm mộ tò mò.

Leotta gặp Ibrahimovic khi đóng chung quảng cáo hồi tháng 7. Cả 2 được cho là có những hành động thân mật trong quá trình quay quảng cáo.

Trong những đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, Ibrahimovic đóng vai trò hướng dẫn để Leotta thực hiện các bài tập tăng cường sức khỏe và cơ bắp.

Mới đây, Ibrahimovic bị bắt gặp đang ăn tối với Leotta ở nhà hàng tại đảo Sardinia, khi nữ phóng viên người Ý tổ chức sinh nhật mừng tuổi 29.

Diletta Leotta sở hữu thân hình khỏe khoắn và nóng bỏng. Cô nổi bật nhờ ngoại hình cuốn hút với chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng là 97-68-91.

Nữ phóng viên sinh năm 1991 hiện là một trong những gương mặt nổi bật trên các kênh truyền hình phát thanh ở Ý như: DAZN, Radio 105 và Sky Sports.

Cô thường xuyên đăng tải những bức hình nóng bóng. Trang cá nhân trên mạng xã hội Instagram của Diletta Leotta có tới 7 triệu lượt theo dõi. Đặc biệt, Ibrahimovic, tiền đạo 39 tuổi thường xuyên tương tác với Leotta.

Trong quá khứ, Leotta từng hẹn hò với võ sĩ quyền anh Daniele Scardina, nhưng mối quan hệ của cả hai đã đã đổ vỡ.

Trong khi đó, Ibrahimovic đang sống cùng vợ và hai con tại Ý. Anh đã có 18 năm gắn bó với Helena Seger, người vợ lớn hơn mình 11 tuổi và có 2 cậu con trai là Maximilian và Vincent.

Một số hình ảnh của Diletta Leotta:

img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.