Showbiz

Nhan sắc trong trẻo tình trẻ kém 19 tuổi của “Quách Tĩnh” Lý Á Bằng

14/01/2022, 08:35

Lý Á Bằng và bạn gái kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ được bắt gặp đã cùng nhau tới một studio. Cả hai bị nghi đi chụp ảnh cưới.

Sohu đưa tin, Lý Á Bằng và bạn gái kém 19 tuổi Kim Hỷ gần đây đã xuất hiện tại một studio chụp ảnh cưới. Trong các bức ảnh truyền thông chụp được, “Quách Tĩnh” nói chuyện cùng một số người bạn đi cùng mình. Anh bảnh bao trong bộ vest, sơ mi trắng và thắt nơ đen.

Trong quá trình nói chuyện với bạn bè của mình, Lý Á Bằng luôn nhìn chằm chằm vào chiếc nhẫn trên ngón áp út của mình và đưa cho bạn bè xem, nở nụ cười, không hề che giấu niềm hạnh phúc.Trong studio, bạn gái của anh là người mẫu Kim Hỷ cũng xúng xính váy áo.

img

Lý Á Bằng công khai hẹn hò với bạn gái kém 19 tuổi vào năm 2021

Cặp đôi được nghi đi chụp ảnh cưới. Trong một bình luận trên trang cá nhân của Lý Á Bằng, một người đã thắc mắc "Nghe nói anh sắp kết hôn?" thì nam tài tử đáp: “Đừng nói gì nữa, hãy cứ xem thôi”.

Lý Á Bằng và bạn gái Kim Hỷ đã công khai hẹn hò vào năm 2021. Cả hai thường được bắt gặp đi chơi cùng nhau, khoác tay nhau tình tứ. Tết Nguyên đán năm ngoái, anh đã cùng bạn gái về quê ngoại ở Tứ Xuyên ăn Tết.

img

img

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cặp đôi vẫn cho thấy không có khoảng cách nào

Khi đó, trên mạng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cả hai ôm nhau và hát, rồi trao nụ hôn ngọt ngào. Lý Á Bằng hát để thể hiện tình yêu với bạn gái của mình.

Theo 163, có thông tin cả hai đã gặp bố mẹ hai bên và được ủng hộ, bất chấp đời tư lắm tai tiếng của tài tử. Ngoài ra, mối quan hệ của Kim Hỷ với con gái riêng của Lý Á Bằng cũng rất tốt đẹp.

Lý Á Bằng sinh năm 1971, nổi danh qua nhiều bộ phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ, Thiên hạ đệ nhất, Người mục kích... Anh từng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ với "Thiên hậu Hong Kong" Vương Phi. Cả hai có với nhau một con gái là Lý Yên, hiện sống với ba.

Kim Hỷ sinh năm 1990, kém Lý Á Bằng 19 tuổi, có ngoại hình cao ráo, nổi bật. Cô từng thi Hoa hậu Thế giới Du lịch Trung Quốc và giành giải Người đẹp ăn ảnh. Kim Hỷ cũng từng tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh nhưng không được mấy chú ý.

img

Kim Hỷ từng tham gia cuộc thi nhan sắc

img

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp

img

Sinh năm 1990, người đẹp theo phong cách lịch thiệp, trong trẻo

img

Sau khi hẹn hò với Lý Á Bằng, Kim Hỷ cũng tham gia quảng bá cho Quỹ Nụ cười thiên thần do Lý Á Bằng và vợ cũ của anh là Vương Phi lập nên

img

Cô chấp nhận ở bên chàng "Quách Tĩnh" khi anh rơi vào tình cảnh khó khăn, phá sản

img

Cả Kim Hỷ và Lý Á Bằng đều kín tiếng trong chuyện riêng tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.