Xã hội

Nhận tin anh trai mất tích trên biển, em gái khóc ngất rồi tử vong

08/09/2019, 11:31

Quá đau buồn khi nghe tin anh trai bị chìm tàu, mất tích trên biển, người em gái đã khóc ngất rồi tử vong.

img
4 ngư dân trôi dạt trên biển suốt 25 giờ đồng hồ được tàu bộ đội biên phòng Quảng Trị cứu sống.

Ngày 8/9, ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) cho biết: Một thân nhân của ngư dân trong vụ chìm tàu đánh cá ở Quảng Bình vừa bị đột tử, gia đình đang làm lễ an táng cho nạn nhân.

Người tử vong là bà Đậu Thị Vân (52 tuổi). Bà Vân là em gái nạn nhân Đậu Ngọc Cầm (67 tuổi) người được xác định còn đang mất tích trên biển sau vụ chìm tàu cá vào sáng ngày 5/9 tại khu vực bên ngoài cảng Gianh. Bà Vân hay tin anh trai mất tích nên quá đau buồn, khóc ngất liên tục. Khi gia đình đưa bà đến bệnh viện thì bà đã tử vong.

Trong khi đó, theo lời kể của ngư dân Trần Văn Cường (16 tuổi, cháu của ông Cầm), một trong năm ngư dân sống sót trở về, khi bị chìm tàu trên biển, nhóm ngư dân đã cứu vớt được ông Cầm. Nhưng vì sức khỏe quá yếu nên ông Cầm đã tử vong khi bơi lênh đênh trên biển một thời gian dài. Sau đó, mọi người đã buộc thi thể ông Cầm vào phao rồi thả trôi, hi vọng sẽ có người tìm thấy. Ngoài ông Cầm, hiện còn ngư dân Trần Quang Thiện (53 tuổi) vẫn còn mất tích.

Hiện tại lực lượng chức năng 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị vẫn đang tích cực tìm kiếm.

Trước đó, vào ngày 5/9, tàu cá NA 93010 TS đang trên đường từ cảng Lạch Gianh (Quảng Bình) xuất bến trở về quê thì không may bị sóng biển nhấn chìm. Trên tàu có 7 ngư dân. Trong đó, 5 ngư dân được tàu hàng và tàu cứu hộ của bộ đội biên phòng Quảng Trị cứu sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.