An ninh hình sự

Nhắn tin "Em sẽ đi về nơi xa lắm", rồi nhảy cầu tự tử

26/02/2016, 15:17

Sau khi gửi lại tin nhắn cho một người lưu trong điện thoại là “Cuong”, cô gái trẻ gieo mình xuống sông tự tử.

tin-nhay-cau
Sau gần một ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã đưa được thi thể của cô gái trẻ vào bờ

Trao đổi về sự việc trên, Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, cho đến khoảng 10h sáng 26/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Phú Lương tự tử (khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương) vào trưa ngày hôm trước.

Thông tin chi tiết về vụ việc, một cán bộ công an Hải Dương cho hay, vào khoảng hơn 12h ngày 25/2, một số người dân đi qua cầu Phú Lương đã nhìn thấy một cô gái trẻ cao khoảng 1m60, mặc áo khoác vàng đứng khóc trên thành cầu. Rất nhanh sau đó, cô gái trèo lên thành cầu và nhảy xuống sông tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến không ai kịp phản ứng và ngăn cản cô gái.

tin-nhay-cau1
Rất đông người dân đứng trên cầu theo dõi vụ việc

Tại khu vực cô gái nhảy cầu, mọi người phát hiện một đôi bốt, một ví đỏ và một điện thoại di động. Trong ví của cô gái có một số giấy tờ để lại, theo đó, tên cô gái được xác định là Nguyễn Thị K.A (SN 1989, trú tại phường Cộng Hòa - Thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Đáng chú ý, trong điện thoại của cô gái để lại có tin nhắn mà nạn nhân nhắn cho một người tên “Cuong” trước thời điểm nhảy cầu ít phút có nội dung "Em sẽ đi về nơi xa lắm".

Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, Lãnh đạo Công an TP Hải Dương đã chỉ đạo lực lượng Công an Thành phố Hải Dương kết hợp với lực lượng công an địa phương huy động phương tiện, dân chài gần đó tổ chức tìm kiếm, cứu nạn trên đoạn sông nơi xảy ra vụ việc.

Đến 10h sáng 26/2, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể cô gái ngay khu vực chân cầu Phú Lương.

Trước đó, cũng tại cây cầu này, vào sáng ngày 22/2, hai bố con anh Nguyễn Văn Hương (SN 1981, trú tại thôn Đò, xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc, Hải Dương) và con trai là bé Nguyễn Anh Hùng (SN 2009) cũng đã nhảy xuống chân cầu tự tử. Hậu quả khiến cháu Hùng tử vong, còn anh Hương bị đa chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.