Trong nước

“Nhân tố bí ẩn” của thầy Park nhận thưởng một tỷ đồng

12/12/2018, 06:00
image

Tiền vệ Huy Hùng đã được thưởng một tỷ đồng cho bàn thắng mở tỷ số vào lưới Malaysia.

huy-hung

“Nhân tố bí ẩn” của thầy Park nhận thưởng một tỷ đồng. Ảnh: VNE.

 Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã kết thúc với tỷ số 2-2 với hai bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy. Dù để tuột mất chiến thắng nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã có được một chút lợi thế trước trận chung kết lượt về.

Với bàn mở tỉ số, Huy Hùng chính là cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt đi tối 11/12. Như vậy anh sẽ nhận được phần thưởng trị giá một tỷ đồng từ Eurowindow, theo thông báo của công ty này.

Sáng 11/12, công ty này thông báo cầu thủ nào ghi bàn đầu tiên trong trận đấu chung kết lượt đi sẽ nhận được thưởng 600 triệu đồng, nhưng sau đó tăng lên một tỷ đồng ngay trước khi trận đấu diễn ra.

Nếu giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam còn được nhận gói nghỉ dưỡng 500 triệu từ doanh nghiệp này. Nhưng đáng tiếc chuyện đó đã không xảy ra.

Sự góp mặt của Huy Hùng ở đội hình xuất phát khiến người hâm mộ và đa số giới chuyên môn bất ngờ. Trước trận đấu này, tiền vệ 26 tuổi chưa được đá chính và chỉ được “làm nóng” bằng việc được tung vào sân trong 10 phút cuối ở hai trận bán kết gặp ĐT Philippines. Và anh đã ngay lập tức tỏa sáng và được tưởng thưởng xứng đáng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.