Bóng đá

Nhân vật bí ẩn quyết định vụ áp phe kinh điển của MU với Ronaldo

28/08/2021, 08:50

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại MU từ Juventus. Đây là thương vụ gây chấn động mùa hè năm nay với kịch bản không thể tin nổi.

Trên trang chủ, MU đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công Ronaldo từ Juventus với dòng thông báo: "MU vui mừng xác nhận đã đạt thoả thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Thương vụ sẽ được hoàn tất sau khi chúng tôi chốt xong thỏa thuận cá nhân, xin visa và tiến hành kiểm tra sức khỏe cho CR7".

img

MU xác nhận chiêu mộ thành công Ronaldo

Chỉ với dòng nội dung rất ngắn gọn song chừng đó là đủ để mang tới niềm vui vô bờ cho những ai yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester bởi Ronaldo là biểu tượng tại sân Old Trafford.

Đây là thương vụ gây chấn động mùa hè khi tất cả chỉ diễn ra trong chưa đầy 72 giờ đồng hồ.

Đáng nói, trước tối ngày 27/8, không ai tin rằng MU có thể mang được CR7 về với nhà hát của những giấc mơ sau bởi anh là mục tiêu theo đuổi của Man City và cùng chỉ có The Citizens là CLB thực sự dành sự quan tâm tới cho ngôi sao này.

Trước khi đồng ý gia nhập MU, Ronaldo được cho là đã gần như đàm phán xong với đội bóng cùng thành phố Man City. Tuy nhiên, vào phút chót, bến đỗ mới của CR7 lại chính là "mái nhà xưa" Old Trafford.

Sau khi biết được tình hình của Ronaldo, Bruno Fernandes đã mất cả đêm trao đổi, ra sức thuyết phục Ronaldo và theo nguồn tin nội bộ MU, tiền vệ 26 tuổi là người đầu tiên nắm được việc Ronaldo muốn trở lại Old Trafford vào sáng nay.

Công sức "năn nỉ" của Bruno Fernandes và điều này dẫn đến một cú sốc chuyển nhượng mang tên Ronaldo và khiến CR7 "quay xe", thay vì đến Man City đã trở về với MU.

Nhưng theo những hé lộ mới nhất của Rio Ferdinand, trung vệ lừng danh một thời của Quỷ đỏ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc "dụ dỗ" Ronaldo về với MU.

Ferdinand cho biết, anh đã gọi điện cho Ronaldo ngay khi hay tin người đồng đội cũ sắp cập bến kình địch Man City.

"Tôi gọi ngay cho cậu ấy và hỏi rằng 'Chuyện gì đang xảy ra vậy?', nói với tôi cậu đang đùa đi. Sir Alex Ferguson cũng sẽ phản ứng y hệt như tôi. Ông ấy không bao giờ muốn nhìn Cristiano trong màu áo Man City".

Tiếp sức cho thương vụ gây chấn động kỳ chuyển nhượng hè này còn là cựu HLV lão làng Sir Alex Ferguson, người đã có công lớn trong việc phát hiện và trau dồi tài năng của Ronaldo.

Theo tiết lộ từ tờ Manchester Evening News, Sir Alex trực tiếp nói chuyện cùng Ronaldo khi xuất hiện tin đồn CR7 sẽ cập bến Man City vào sáng 27/8.

Không biết hai bên trao đổi với nhau những gì nhưng chắc chắn Sir Alex muốn CR7 trở lại Old Trafford.

img

Sir Alex là người có tầm ảnh hưởng tới cuộc sống và sự nghiệp của CR7

Điều này một lần nữa cho thấy Sir Alex có tầm ảnh hưởng lớn như thế nào với siêu sao Bồ Đào Nha trong cuộc sống và sự nghiệp.

“Tất nhiên, khi bắt đầu sự nghiệp đỉnh cao của mình, từ Sporting tới Manchester, ông ấy rất quan trọng đối với tôi và hiểu được tâm lí của một cầu thủ Bồ Đào Nha như tôi - khiến bản thân tôi có thêm nhiều bước đột phá, để xem xét rằng đâu là quyết định tốt nhất.

Sir Alex đã dạy tôi cách làm điều đó. Ở giải Ngoại hạng Anh này, mọi thứ đều rất khắc nghiệt và không hề dễ dàng gì.

Nhưng như tôi đã nói nhiều lần trước, ông ấy đã dạy tôi mọi thứ, tận tình như người cha chỉ dạy mình. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quãng thời gian ở Manchester United”, tiền đạo 36 tuổi từng phát biểu như vậy.

img

Dưới thời Sir Alex Ferguson, Ronaldo đạt nhiều thành tích ấn tượng

Trong quãng thời gian khoác áo Quỷ Đỏ, Ronaldo đã 3 lần nâng cao chức vô địch Premier league, 1 FA Cup và 1 danh hiệu Champions League và có mối quan hệ rất thân thiết với Sir Alex.

Đặc biệt, khi Sir Alex phải nhập viện khẩn cấp vì xuất huyết não, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng dành những lời chúc đặc biệt tới người Cha của mình trên Instagram.

“Mọi suy nghĩ và những lời cầu chúc lúc này xin được gửi tới Cha, người thân yêu của con. Hãy mạnh mẽ nhé, Boss!”.

Với tất cả những gì đã trải qua cùng nhau, có thể nói rằng, tác động từ phía Sir Alex mang tính quyết định cho thương vụ Ronaldo gia nhập MU.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.