Điều tra

Nhân vật bí ẩn trong đường dây Á hậu, MC bán dâm nghìn USD là ai?

05/06/2019, 19:58

"Tú ông" Kiều Đại Dũ chính là ông trùm trong phi vụ môi giới cho các chân dài, MC bán dâm nghìn USD.

img
"Tú ông" Kiều Đại Dũ môi giới đường dây bán dâm

Ngày 5/6, VKSND TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, SN 1996, quê Bình Định) về tội "Môi giới mại dâm".

Trước đó, ngày 6/9/2018, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã bắt Kiều Đại Dũ về hành vi môi giới mại dâm. Nam thanh niên 22 tuổi được xác định cầm đầu đường dây bán dâm có nhiều người mẫu, diễn viên.

Chiều ngày 30/8/2018 Cơ quan chức năng đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm của "tú ông" 9X. Khi đó Dũ đã môi giới cho 4 cặp đôi thực hiện hành vi mua bán dâm ở hai khách sạn khác nhau tại TP.HCM.

Tại cơ quan công an, các chân dài, MC, Á hậu… bán dâm khai nhận được "tú ông" Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho đại gia, doanh nhân, những người có tiếng… với giá lên tới gần 10.000 USD/lượt, thậm chí cao hơn.

Trong số 4 gái bán dâm bị bắt ngày 30/8/2018, có một người từng đạt giải trong kỳ thi sắc đẹp tên Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) và một người là M.C tên Nguyễn Cao V. (sinh năm 1997, ở TP.Tân An, tỉnh Long An).

Làm việc với cơ quan điều tra, Dũ khai đã thực hiện hành vi được hơn một năm. Anh ta chủ động liên hệ với những người đẹp đoạt giải thưởng về nhan sắc, gợi ý tham gia đường dây mại dâm cao cấp.

“Tú ông” 9X sinh ra ở TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Năm 2012, Dũ thi đậu vào Đại học Văn Lang, theo chuyên ngành Công nghệ và quản lý môi trường.

Gia đình vốn khó khăn nên Dũ đăng ký chạy xe ôm công nghệ GrabBike những lúc hết giờ học. Trong những lần chạy xe, Dũ có chở những cô gái trẻ đẹp tới khách sạn. Qua trò chuyện, Dũ biết đó là những cô gái bán dâm…

Dũ lân la thăm hỏi và nắm bắt được những chiêu trò, cách thức của đường dây mại dâm. Sau đó, Dũ lên mạng, vào một số trang web bán dâm và tạo những tài khoản riêng cho mình.

Sau khi tìm hiểu cặn kẽ, Dũ đăng nhập vào tài khoản trên mạng với tên Pi và đăng tải những thông tin về "đào" của mình. Sau đó, khách có nhu cầu sẽ gọi điện thoại trực tiếp cho Dũ nói chuyện và chat với nhau qua mạng xã hội Zalo. Lúc này, Dũ sẽ chủ động gửi hình ảnh của các "đào" cho khách lựa chọn kèm theo bảng giá (đối với khách quen thuộc). Sau đó, Dũ sẽ điều "đào" tới khách sạn để vui vẻ.

Đường dây nhiều á hậu, MC?

Theo cáo trạng, VKSND TP.HCM, ngày 29/8/2018, ông T.Đ.T (44 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) và N.T.M (44 tuổi, quê Bình Thuận) có nhu cầu tình dục nên rủ nhau đi tìm gái bán dâm để thỏa mãn. Do quen biết từ trước nên ông M. lên mạng zalo gọi cho Dũ thông qua tài khoản "Vipxxx". Ông M. yêu cầu Dũ điều 2 gái mại dâm hạng sang, Dũ nhận lời.

Sau đó, Dũ gọi điện cho N. (23 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) và T. (23 tuổi, quê Thanh Hóa) để hỏi giá cả. N. đồng ý đi khách giá 3 triệu đồng còn T. yêu cầu 6 triệu đồng. Thỏa thuận xong với N. và T., Dũ gọi điện cho ông M. nâng giá lên gấp đôi để ăn chênh lệch.

Ngày 30/8/2018, Dũ đưa hai gái bán dâm đến khách sạn B.G. ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại đây, Dũ gặp hai đại gia nhận số tiền 18 triệu đồng. Khi hai cô này đang bán dâm trong phòng khách sạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Dũ thừa nhận thêm, trước đó một tuần cũng có đại gia liên lạc yêu cầu tìm gái mại dâm cao cấp dùm nên Dũ đã liên lạc với MC C.V. (22 tuổi, quê Long An) và Á hậu N.T.D (24 tuổi, quê Hà Giang).D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ nâng giá lên với khách là V. bán dâm 1.500 USD mỗi lần còn D. bán dâm 7.000 USD/lần.

Cũng trong chiều ngày 30/8/2018, khi V. và D. đang bán dâm cho khách tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thì bị công an bắt quả tang, đưa về trụ sở làm việc. Tại công an, Á hậu D. và MC V. khai nhận chính Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho hai cô này.

Sau khi điều tra, những người mua dâm và các gái bán dâm, trong đó có Á hậu T. D và MC V. bị xử phạt hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23, Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Quá trình điều tra, Kiều Đại Dũ khai, anh ta kết bạn với 2 tài khoản zalo "Thanh Thanh" và "Bảo Bảo", đây là các tài khoản chuyên môi giới mại dâm. Hai tài khoản này đã giới thiệu cho Dũ quen Á hậu D. và MC V. Theo lời khai của Dũ, zalo Thanh Thanh là của Vũ Thị Thái.

Tuy nhiên, qua xác minh, CQĐT không chứng minh được Thái là người sử dụng tài khoản zalo "Thanh Thanh" cũng như không thể chứng minh Thái môi giới cho MC V. bán dâm nên không có cơ sở xử lý. Đối với tài khoản zalo "Bảo Bảo", công an cũng chưa xác định được đối tượng sử dụng tài khoản zalo "Bảo Bảo" nên Công an TP HCM sẽ tiếp tục xác minh, khi nào tìm được sẽ làm rõ và sẽ xử lý sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.