Hậu trường sao

Nhân vật đặc biệt tiết lộ hình ảnh cực hiếm trong đám cưới Công Phượng

18/11/2020, 12:24

Đã hai ngày trôi qua, thông tin về đám cưới kín đáo của Công Phượng và Viên Minh tối 16/11 vẫn chưa "hạ nhiệt".

img
Công Phượng khoá môi Viên Minh trong lễ đường. Ảnh: Lê Huy Khoa

Đêm 17/11, trợ lý ngôn ngữ tuyển Việt Nam Lê Huy Khoa bất ngờ chia sẻ hai bức ảnh của vợ chồng Công Phượng trong tiệc cưới tối 16/11 tại TP HCM. Tấm hình đầu tiên là khoảnh khắc chân sút xứ Nghệ cùng bà xã tay trong tay bước lên sân khấu và cả hai nở nụ cười hạnh phúc. Một hình ảnh khác là khi cặp đôi tay đan tay cùng cười tươi tắn bước đi trên sân khấu dành riêng cho mình.

Đây là lần đầu tiên khoảnh khắc riêng tư thân mật thế này của cặp đôi được tiết lộ. "Giữ mãi nụ hôn và nụ cười ấy nhé hai bạn yêu thương", trợ lý Lê Huy Khoa nhắn gửi vợ chồng Công Phượng.

img
Công Phượng và Viên Minh cười rạng rỡ trong tiệc cưới

Trợ lý Huy Khoa tiết lộ ông và Công Phượng quen nhau từ 13 năm trước khi tiền đạo người Nghệ An mới gia nhập lò đào tạo trẻ của HAGL. Vị trợ lý phụ trách dịch Hàn - Việt của HLV Park cũng chứng kiến mối tình giữa Công Phượng và Viên Minh từ những ngày đầu tiên. Thậm chí, ông thỉnh thoảng còn làm "chuyên gia gỡ rối tơ lòng" cho chân sút sinh năm 1995.

"Bạn gái của Phượng, ngày đầu tiên gặp, tôi đã cảm nhận, đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo. Tôi biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này - đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau", trợ lý Huy Khoa dành lời khen cho vợ Công Phượng.

Cũng trong chia sẻ, ông Khoa còn nhắc đến người mẹ ruột đặc biệt của nam cầu thủ. "Cậu ấy có một người mẹ mà mình cho rằng tuyệt vời. Bà là người có trí nhớ tốt, rất nghiêm khắc với con, luôn giữ cân bằng trong cuộc sống. Có ngày mình lỡ lời khen Công Phượng vì một bàn thắng, bà nghiêm khắc: "Hắn được mọi người yêu thương thì hắn có nghĩa vụ đền đáp tình yêu thương đó, có gì to tát đâu con, đừng khen hắn quá nha con".

img
Trợ lý Huy Khoa (thứ 2 từ phải sang) cùng gia đình chụp ảnh với HLV Park Hang-seovà trợ lý Lee Young-jin tại tiệc cưới Công Phượng. Ảnh: Lê Huy Khoa

Được biết, sáng 18/11 vợ chồng Công Phượng và một số người bạn đã di chuyển ra sân bay tới Phú Quốc để chuẩn bị cho tiệc mừng cùng anh em bạn bè thân thiết trong buổi tối cùng ngày.

Sau đó, ngày 3/11, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới ở quê nhà Nghệ An để ra mắt họ hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.