Điều tra

Nhân viên bảo vệ rủ cháu đến công ty để trộm tài sản

09/10/2018, 15:45

Thấy 5 laptop và điện thoại để trong phòng không khóa cửa, Phú gọi thêm cháu vào công ty để trộm tài sản...

trom tai san

Đối tượng Phú và Hoàng 

Ngày 9/10, Công an quận 1 (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Lê Hữu Phú ( SN 1977, quê Đồng Nai) và Lý Phước Hoàng (SN 1988) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Phú đang làm nhân viên bảo vệ cho một công ty trên địa bàn phường Đa Kao (quận 1).

Theo đó, vào chiều 7/10, trong lúc đi kiểm tra các lầu của công ty, Phú thấy các phòng không khoá cửa, để nhiều laptop và điện thoại trên bàn. Phú nảy lòng tham gọi điện cho Hoàng (cậu cháu) đột nhập vào để lấy trộm 5 laptop và 1 điện thoại.

Đến tối cùng ngày, một nhân viên của công ty đến nơi làm việc lấy máy tính xách tay thì phát hiện tài sản đã mất nên trình báo công an.

Qua trích xuất camera, cơ quan công an phát hiện có một đối tượng lạ mặt vào trộm tài sản. Tuy nhiên, Phú khẳng định đó là người đã đột nhập vào trộm tài sản, bản thân trực ở dưới tầng trệt nên không biết sự việc ở trên các tầng của toà nhà.

latop

Số tài sản hai cậu cháu "chôm" tại công ty

Bằng những bằng chứng công an thu thập được, Phú phải thừa nhận hành vi phạm tội. Tối 8/10, công an  truy bắt đối tượng Hoàng khi đang ở quận Thủ Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.