Bên lề

Nhân viên bất ngờ được nghỉ việc để cổ vũ U23 Việt Nam

22/01/2018, 16:46
image

Một công ty ở Hà Nội cho nhân viên nghỉ việc để cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu bán kết U23 châu Á.

quyet-dinh

Nhân viên bất ngờ được nghỉ việc để cổ vũ U23 Việt Nam

Trước trận bán kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar, mạng xã hội lan truyền bức ảnh Quyết định cho nhân viên nghỉ việc của Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Khánh An (có trụ sở tại Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Quyết định cho phép các nhân viên của công ty này được nghỉ làm việc từ 13h ngày mai 23/1 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Nếu đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ở bán kết, nhân viên của công ty này còn được nghỉ tiếp cả ngày 24/1 để tổ chức lễ ăn mừng sau chiến thắng. Nhân viên không tham gia cổ vũ thì vẫn làm việc bình thường.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Tổng giám đốc Nguyễn Thành Chung của công ty Đầu tư và Dịch vụ Khánh An Khánh An xác nhận Quyết định này là thật. “Quyết định đó là thật. Đúng là công ty chúng tôi đã cho nhân viên nghỉ việc để cổ vũ U23 Việt Nam thi đấu ở bán kết. Trong hôm nay công ty cũng tìm kiếm một địa điểm để mọi người trong công ty có thể cùng nhau liên hoan, cổ vũ U23 Việt Nam”, ông Chung cho biết.

Ông Chung cũng chúc đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu tốt, đánh bại U23 Qatar để vào chung kết.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar diễn ra vào lúc 15h00(giờ Việt Nam) ngày 23/1 tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc.

Xem video:

img

Tin bóng đá tối 16/1: Real Madrid đối xử cực phũ với Ronaldo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.